Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Đại hội Hội Y học Tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ III (2018 – 2023)
Cập nhật: 07-11-2018 08:09
Ngày 3/11/2018 tại Hội trường Nhà khách 71, Hội Y học tỉnh long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2018 – 2023) nhằm tổng kết đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.
 
Tham dự Đại hội có Đ/c Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch Hội Y học Việt Nam; Đ/c Vy Văn Vũ – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai; Đ/c Phan Huy Anh Vũ – Giám Đốc Sở y tế Đồng Nai; Đại diện lãnh đạo Hội Y học các tỉnh, thành: Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương; Đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành và các đoàn thể tỉnh cùng các báo, đài, các phương tiện truyền thông đến dự và đưa tin.
Đại hội được nghe lãnh đạo Hội Y học báo cáo kết quả hoạt động, kết quả công tác kiểm tra trong nhiệm kỳ II (2012 – 2017) và phương hướng, nhiệm vụ của Hội trong nhiệm kỳ III (2018 – 2023). Hội Y học tỉnh Đồng Nai được thành lập vào năm 2006, đến nay, Hội đã tập hợp 1.233 hội viên là bác sĩ, y sĩ đang công tác trong các bệnh viện trung tâm y tế… trong tỉnh. Những năm qua, Hội đã góp phần cùng ngành y tế xây dựng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, góp phần chăm sóc điều trị bệnh ngày càng tốt hơn vì sức khỏe nhân dân, ngăn chặn dịch bệnh trên địa bàn. Hội đã đẩy mạnh học tập theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh tạo điều kiện nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ, góp phần vào sự nghiệp và xây dựng nền y học tiên tiến. Đại hội đánh dấu sức trưởng thành của Hội Y và đội ngũ thầy thuốc trong tỉnh để tiếp tục, tập hợp, đoàn kết, động viên lực lượng cán bộ khoa học kỹ thuật ngành y (thuộc mọi thành phần kinh tế) phục vụ cộng đồng và phát triển khoa học kỹ thuật y khoa. Những hoạt động của Hội trong thời gian qua được lãnh đạo tỉnh, Hội Y học Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Tỉnh đánh giá cao và tặng nhiều Bằng khen.
45335636_177608826525550_2301580138208296960_n.jpg
Đ/c Vy Văn Vũ tặng hoa chúc mừng tại Đại hội
Phát biểu tại Đại hội Đ/c Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội đánh giá cao các thành tích của Hội Y học Đồng Nai trong những năm qua, Hội đã tổ chức được nhiều hoạt động phong phú, sáng tạo trong nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động tư vấn, phản biện, điều trị và chăm sóc bệnh nhân tại các bệnh viện, đơn vị y tế. Bên cạnh đó Đ/c Vy Văn Vũ cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới, nhiệm vụ của ngành còn nặng nề hơn nữa, do đó cần có sự đoàn kết, đồng lòng của toàn bộ đảng viên của Hội Y học, phát huy toàn bộ khả năng của từng cá nhân để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
f56cad4652c4b29aebd5.jpg
Quang cảnh Đại hội
Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra 27 đồng chí Ban Chấp hành khóa mới, Ban Thường vụ 9 đồng chí và Ban kiểm tra Hội Y học. Đồng chí Huỳnh Minh Hoàn – nguyên Giám đốc Sở y tế được bầu làm Chủ tịch Hội Y học Đồng Nai nhiệm kỳ III (2018 – 2023).
                                                                                                                                                                 Tin và ảnh: Lê Tân
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập