Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
(4/6/2014) Giá đỡ siêu rẻ mà đa năng
Cập nhật: 04-06-2014 10:43
Đối với nhiều người, trong thời buổi thu nhập vẫn còn khó khăn, thì việc thắt chặt ngân sách chi tiêu cũng là điều dễ hiểu. Nếu có mua sắm phụ kiện, thì cũng cố gắng tìm một sản phẩm càng rẻ nhưng càng đẹp, càng tốt và càng có nhiều công năng càng hay. Một yêu cầu tưởng chừng như nghịch lý này sẽ trở thành sự thật, chí ít khi nói về Portable Tablet Speaker Charger Stand.

Trong vai trò của một giá đỡ, Portable Tablet Speaker Charger Stand tỏ ra xuất sắc khi có kiểu dáng rất độc đáo. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ của 2 chân trụ bằng cao su để kẹp giữ vừa vặn cả smartphone lẫn tablet. Và khi không cần dùng nữa, thì bạn có thể xếp gọn để cho vào túi áo hoặc ba lô.

gia do sieu re ma da nang.jpg

Nó cũng là chiếc loa 2W sử dụng jack 3,5 mm để kết nối với thiết bị phát âm thanh. Portable Tablet Speaker Charger Stand sử dụng 3 viên pin sạc AA để phục vụ nhu cầu giải trí di động. Bạn cũng có thể dùng chiếc giá đỡ đa năng này để sạc pin cho smartphone hoặc tablet thông qua cáp sạc USB.
Portable Tablet Speaker Charger Stand có kích cỡ chỉ 18,1 x 5,6 x 2,6 cm, nặng chưa đến 130 g, tương thích tốt với hầu hết các loại smartphone hoặc tablet và đang được chào hàng qua mạng với giá khoảng 150.000 đồng tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/klP29.
Portable Tablet Speaker Charger Stand còn được bảo hành 1 năm trên phạm vi toàn cầu và nhà sản xuất cũng chấp nhận giao hàng về Việt Nam thông qua các dịch vụ chuyển phát nhanh phổ biến, chẳng hạn như EMS hay FedEx.            
                                                                                          Dương Phúc (Nguồn: khoahocphothong.com)
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập