Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
(19/8/2013) Mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp của các nhà khoa học nghỉ hưu theo chế độ
Cập nhật: 19-08-2013 04:39
Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân đã chia sẻ như trên trong buổi Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho một số đồng chí thuộc Bộ KH&CN do Bộ KH&CN tổ chức vào chiều ngày 29/7 tại Hà Nội.
Mong muốn tiếp tục nhận được sự theo chế độ.jpg
 Toàn cảnh buổi Lễ
Theo đó, hai đồng chí được trao Quyết định nghỉ hưu lần này gồm: Vụ trưởng Vụ Pháp chế Đoàn Năng và Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Vũ Văn Diện.

Thay mặt Bộ KH&CN, Bộ trưởng Nguyễn Quân gửi lời cám ơn chân thành nhất tới hai đồng chí với những đóng góp to lớn cho Bộ cũng như ngành khoa học trong thời gian qua. Theo Bộ trưởng, việc trao Quyết định nghỉ hưu cho hai đồng chí lần này là một quyết định khó khăn trong thời điểm hiện nay, đặc biệt hai đồng chí đã được rèn luyện qua thử thách, có tâm huyết, tinh thần trách nhiệm, trình độ chuyên môn cao cũng như đã thể hiện được bản lĩnh trong suốt thời kỳ công tác của mình.
Bộ trưởng cũng đánh giá cao sự cống hiến của hai đồng chí không chỉ riêng ở đơn vị của các đồng chí trước đây mà cho Bộ, ngành KH&CN. Do đó Bộ trưởng đề nghị các đơn vị tại nơi hai đồng chí đã từng làm việc sẽ tiếp tục giữ mối liên lạc nhằm mục đích luôn trau dồi kiến thức, học hỏi những kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cũng như lòng nhiệt tình của hai đồng chí đối với công việc tại đơn vị mình. Và mong muốn tiếp tục nhận được những đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm, ý kiến cho các đề án, xây dựng các văn bản,… từ hai đồng chí song song với việc truyền đạt những kinh nghiệm cụ thể cho các thế hệ sau góp phần hoàn thành công việc tốt như thời các đồng chí đã từng đảm nhiệm trước đây.

 Mong muốn tiếp tục nhận được.jpg
Bộ trưởng Nguyễn Quân chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, hai đồng chí Đoàn Năng và Vũ Văn Diện cùng gửi lời cám ơn tới Lãnh đạo Bộ KH&CN, các đơn vị, cá nhân đã tín nhiệm trong suốt thời gian công tác tại Bộ. Các đồng chí cũng hứa sẽ luôn giữ được lòng nhiệt huyết của mình đối với các hoạt động ngành KH&CN thời gian tới; tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Bộ, của ngành khi có yêu cầu dù không còn ở cương vị đương nhiệm.

                                                                      Ngọc Giáp – (Nguồn: http://truyenthongkhoahoc.vn)
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập