Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Ban Quản lý dự án VUSTA làm việc với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai
Cập nhật: 25-11-2022 03:40
Ngày 25/11/2022, Ban Quản lý dự án VUSTA (Dự án Quỹ toàn cầu phòng, chống HIV/AIDS) thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã làm việc với Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Đồng Nai. Tham dự buổi làm việc, về phía Ban Quản lý dự án VUSTA có ông Phạm Nguyên Hà - Phó Giám đốc kỹ thuật cùng đại diện cán bộ, chuyên viên thuộc dự án. Về phía Liên hiệp Hội Đồng Nai có ông Vy Văn Vũ - Chủ tịch cùng đại diện Văn phòng và các ban.

​       Tại biểu làm việc, đại diện Ban Quản lý dự án VUSTA, Trung tâm Lifecán bộ tham gia hỗ trợ dự án tại tỉnh Đồng Nai báo cáo các nội dung: Giới thiệu chung về Dự án giai đoạn 2021 - 2023; Giới thiệu về kết quả hoạt động dự án thực hiện tại tỉnh Đồng Nai; Chia sẻ về kết quả các hoạt động đã thực hiện trong gói sáng kiến của Liên hiệp Hội Đồng Nai đã được duyệt năm 2022. Trung tâm Life là tổ chức phi lợi nhuận Việt Nam được thành lập năm 2007 với sứ mệnh thúc đẩy và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và cộng đồng dễ bị tổn thương. Trung tâm Life đã và đang thực hiện chương trình nâng cao sức khỏe, khả năng ứng phó của cộng đồng và chương trình nâng cao chất lượng cuộc sống công nhân tại 26 tỉnh/thành phố.


Quang cảnh buổi làm việc 

Năm 2022, tỉnh Đồng Nai là một trong 2 tỉnh được chọn tham gia gói “Hỗ trợ các sáng kiến của các Liên hiệp Hội tỉnh, thành phố về truyền thông và tăng cường sự tham gia trong phòng, chống HIV/AIDS và Covid-19 với chủ đề kêu gọi: “Chung tay phòng chống đại dịch kép HIV và Covid-19”” do Ban Quản lý dự án Liên hiệp Hội Việt Nam đề xuất. Đối tượng thụ hượng là thanh thiếu niên đang sinh sống, học tập, làm việc tại địa bàn TP. Biên Hòa. Hình thức tổ chức là thông qua các buổi truyền thông nhóm nhỏ để hỗ trợ nâng cao kiến thức về phòng chống HIV/AIDS cho thanh thiếu niên tại địa bàn. Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh đã tổ chức được gần 20 buổi truyền thông nhóm nhỏ cho số lượng 30 - 50 người/buổi, đồng thời đang xây dựng 1 phòng hỗ trợ tâm lý tại phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa và đang hoàn thiện video về truyền thông phòng, chống HIV.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai ghi nhận và đánh giá cao các chương trình hoạt động của Ban Quản lý dự án VUSTA và Trung tâm Life đã đồng hành, hỗ trợ cho dự án của tỉnh được triển khai, thu hút đông đảo sự quan tâm và hưởng ứng tham gia của thanh thiếu niên. Liên hiệp Hội Đồng Nai với trách nhiệm của mình sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để dự án được triển khai đúng tiến độ và đạt kết quả cao, đóng góp vào việc thực hiện thành công các mục tiêu của dự án VUSTA. 


Một số hoạt động truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho thanh thiếu niên trên địa bàn TP. Biên Hòa 

Trước đó, Ban Quản lý dự án VUSTA đã tổ chức đoàn giám sát việc triển khai kế hoạch dự án tại huyện Nhơn Trạch, TP. Long Khánh và TP. Biên Hòa.

Dương Phúc

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập