Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
(10/10/2012) Nhân Ngày quốc tế Người cao tuổi 1-10: Chúc thọ, tặng quà 1.133 cụ tròn 90 tuổi
Cập nhật: 10-10-2012 03:51
Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã có thư chúc mừng gửi tới Hội Người cao tuổi (NCT) các cấp và các cụ cao tuổi trong toàn tỉnh nhân kỷ niệm Ngày quốc tế NCT (1-10).
 nguoi cao 577t7 tuoi.jpg
 Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Nguyễn Thị Kim Liên
chúc thọ cụ Nguyễn Thị Dậu (xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc). Ảnh: P. Liễu
Trong thư có đoạn viết, những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền và sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể tỉnh, phong trào thi đua “Người cao tuổi nêu gương sáng” của Hội NCT toàn tỉnh đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc xây dựng đời sống văn hóa, kinh tế, xã hội, phát triển giáo dục, tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tổ chức sản xuất, kinh doanh, cải thiện đời sống gia đình. Qua phong trào, đã xuất hiện nhiều gương điển hình NCT tham gia tích cực các hoạt động xã hội, sống mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần tích cực vào thành tựu chung của tỉnh. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tin tưởng rằng, Hội NCT tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào “Tuổi cao, gương sáng”, ngày càng có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng quê hương đất nước.
 Tỉnh cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ngành, đoàn thể tiếp tục quan tâm chăm sóc NCT để NCT được sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội.
* Nhân Ngày quốc tế NCT, Ban đại diện Hội NCT tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi. Toàn tỉnh có 1.133 cụ tròn 90 tuổi được chúc thọ và tặng quà trong dịp này. Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng và bằng chúc thọ của tỉnh.
* Sáng 30-9, Bệnh viện đa khoa Biên Hòa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đoàn y, bác sĩ Bệnh viện mắt TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình phẫu thuật mắt cho 120 bệnh nhân là NCT bị các bệnh về mắt, đang sinh sống tại Biên Hòa. Toàn bộ kinh phí của đợt phẫu thuật lần này trị giá gần 80 triệu đồng.

                                                                                                                              NV(Theo: Báo Đồng Nai​)

 
 
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập