Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
(11/11/2013) Liên hiệp Hội Việt Nam: Tăng cường phát triển công tác Đoàn
Cập nhật: 11-11-2013 10:20
Sáng 31/10/2013, Ban thường vụ Đoàn khối các Cơ quan Trung ương đã có buổi làm việc với Ban Chấp hành Đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam). Tham dự có đồng chí Phạm Văn Tân – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam, đồng chí Bùi Đức Việt – Phó Bí thư Đoàn Khối, Liên hiệp Hội Việt Nam, đại diện các Ban tham mưu của Đoàn khối, Văn phòng Đảng ủy và các Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam.

en hiep hoi viet nam tang cuong coh nien1.JPG

  Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Xuân Việt – Bí thư Đoàn thanh niên, Liên hiệp Hội Việt Nam đã thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam trình bày các kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm.
Từ đầu năm tới nay, Đoàn thanh niên của Liên hiệp Hội Việt Nam đã tham gia rất nhiều hoạt động như tình nguyện, mô hình tổ chức các hội thảo chuyên đề với sự tham gia tích cực, chủ động của từng đoàn viên, hoạt động văn hóa, thể thao. Tuy nhiên, vẫn còn một số khó khăn và vướng mắc như tăng cường công tác thông tin hai chiều giữa Đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam và Đoàn Khối; Cụ thể hóa phong trào xung kích của thanh niên; Nâng cao chất lượng nội dung sinh hoạt Chi đoàn nhằm thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên; Tăng cường công tác giáo dục tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên trong toàn hệ thống Đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam.
en hiep hoi viet nam tang cuong con2.JPG
 Đồng chí Phạm Văn Tân (bên phải), Bí thư Đảng ủy,
Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam
Ngoài ra, còn có một số kiến nghị như Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tham mưu cho các cấp ủy Đảng, trong đó có Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam có cơ chế, chính sách hỗ trợ phụ cấp cho các vị trí chủ chốt tham gia công tác Đoàn; Mong lãnh đạo cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam và lãnh đạo các đơn vị thành viên tạo điều kiện hơn nữa để các đoàn viên được tham gia, chủ động và sáng tạo trong những hoạt động chuyên môn cũng như phong trào đoàn nhằm xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh xứng đáng là cánh tay phải của Đảng.
Phát buổi tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Tân - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực mà Ban Chấp hành Đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam đạt được, biểu dương những sáng tạo, khắc phục khó khăn về kinh phí và thời gian để giúp phong trào đoàn ngày càng phát triển, đồng thời Liên hiệp Hội Việt Nam sẽ tạo điều kiện hơn nữa về mặt kinh phí, công tác phát triển Đảng viên trẻ và bám sát nội dung tinh thần tại Nghị quyết 01-NQ/ĐUK ngày 28/7/2009 của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương  về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên Khối các cơ quan Trung ương”.
                                                                                                                Dương Phúc (Nguồn:vusta.vn)
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập