Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
(20/12/2013) Tăng cường vận động sử dụng nguồn viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại địa phương
Cập nhật: 20-12-2013 05:12
Ngày 18/12/2013, tại thành phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) tổ chức Hội thảo “Tăng cường phối hợp trong vận động và sử dụng nguồn viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại địa phương”.
Icường vận động sử dụng nguồn viện trợ phi 213.jpg
 Quang cảnh hội thảo
Tham dự Hội thảo có hơn 140 đại biểu đến từ 29 Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh thành phố phía Nam, hơn 30 tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc của Liên hiệp Hội Việt Nam, các sở, ban ngành địa phương các tỉnh thành phố phía Nam liên quan đến công tác phi chính phủ nước ngoài và gần 20 đại diện các tổ chức phi chính phủ nước ngoài hoạt động tại các tỉnh phía Nam.
Phát biểu tại Hội thảo, ông Trần Việt Hùng – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam cho biết, Liên hiệp Hội Việt Nam đã lớn mạnh không ngừng về số lượng thành viên và các tổ chức trực thuộc. Vì thế, Hội thảo lần này nhằm nâng cao năng lực và khả năng tiếp cận các dự án của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tài trợ vào Việt Nam.

 

 cường vận động sử dụng nguồn viện trợ phi .jpg
Đ/c Y Ghi Niê – Chủ tịch Liệp Hiệp Hội DakLak
chia sẽ kinh nghiệm tại Hội thảo
Tại hội thảo, các đại biểu được nghe giới thiệu tổng quan về các nguồn hỗ trợ phát triển chính thức cũng như các nguồn viện trợ phi chính phủ nước ngoài cho Việt Nam, đặc biệt là cho các tổ chức và liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật địa phương.
Ngoài ra, tại hội thảo, các đại biểu được nghe một số tổ chức quốc tế chia sẻ định hướng chiến lược viện trợ của mình tại Việt Nam, các lĩnh vực ưu tiên và nhu cầu hợp tác với các đối tác phía Việt Nam. Đây là cơ hội tốt để các tổ chức và Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật địa phương tìm hiểu, nắm bắt tình hình và lựa chọn đối tác tiềm năng hỗ trợ cho địa phương.
                                                                                                                                      Lê Nghĩa
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập