Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
(27/3/2015) Hội đồng tư vấn danh mục đề tài theo cơ chế 50/50 năm 2015 cấp Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai
Cập nhật: 27-03-2015 10:48
Thực hiện kế hoạch thường niên của Hội đồng Khoa học và Công nghệ của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai, ngày 19/3/2015 tổ chức cuộc họp Hội đồng để tư vấn, xác định danh mục các đề tài nghiên cứu ứng dụng Khoa học & Công nghệ cấp cơ sở đề nghị thực hiện trong năm 2015.

 

Qua thời gian phát động triển khai trong toàn hệ thống liên hiệp hội và các Hội thành viên, đến nay Hội đồng đã nhận được bảy đề xuất đề tài phù hợp với Nghị định 95/2014 của Chính phủ về tổ chức đăng ký chủ trì đề tài.
IMG_20dshfgj150319_144252.jpg
 TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Chủ tịch Hội đồng, chủ trì cuộc họp
Các đề tài đề xuất năm nay tập trung vào các lĩnh vực khoa học ứng dụng: y tế tâm lý phục vụ đời sống, giáo dục đào tạo và môi trường.
Trên cơ sở ý kiến của TS. Nguyễn Thị Thu Lan, ThS Phạm Gia Hải và căn cứ mục đích, nội dung, tính cấp thiết của các đề tài đề nghị đăng ký thực hiện trong năm 2015, các thành viên Hội đồng đã trao đổi, thảo luận chọn những đề tài có tính ứng dụng cao, khả thi, có địa chỉ áp dụng cụ thể, phù hợp với Nghị định 95/2014 của Chính phủ về đơn vị chủ trì đề tài và tiến hành bỏ phiếu, lựa chọn đề tài đề nghị thực hiện và không thực hiện trong năm 2015.
Qua đó, với 100% phiếu đồng ý đề nghị thực hiện 2/7 đề tài đăng ký là đề tài: “Khảo sát thực trạng và đề xuất biện pháp rèn luyện kỹ năng giải quyết tình huống giao tiếp của công chức làm công tác tham mưu giải quyết khiếu nại, tố cáo của thanh tra cấp huyện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai” và “Xây dựng phòng thí nghiệm ảo cho bộ môn Vật lý”.
Hội đồng thống nhất để hai đề tài xây dựng tốt thuyết minh đề cương cần hoàn chỉnh tên đề tài, bổ sung mục tiêu, giới hạn đối tượng nghiên cứu và bổ sung các giải pháp, các tài liệu tập huấn khi đề tài hoàn thiện chuyển giao kết quả nghiên cứu khả quan nhất.
                                                                                                                                Lê Nghĩa
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập