Tìm kiếm
 

 Nội dung bản tin

 
Tuyên dương cán bộ, công chức trẻ khối các cơ quan tỉnh
Cập nhật: 22-11-2016 02:38
Sáng 17/11 tại Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương “Cán bộ, công chức trẻ - Trách nhiệm và Sáng tạo” cho các cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Khối. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Minh Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Nguyễn Văn Liệt – Phó Giám đốc Sở KH&CN; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc và gần 200 cán bộ, đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan tỉnh.
 
Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ, công chức trẻ khối các cơ quan tỉnh với sức trẻ, sức sáng tạo đã có nhiều ý tưởng, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, các đề tài nghiên cứu khoa học để từng bước tiến đến làm chủ và ứng dụng khoa học công nghệ trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng tỉnh Đồng Nai năng động, phát triển. Năm 2016, có 25 gương điển hình cán bộ, công chức trẻ khối các cơ quan tỉnh được tuyên dương thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ tham gia thực hiện cải cách hành chính.
LE TUYEN DUONG CBCC TRE KHOI CCQT (2) (Copy).JPG
Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Minh Thanh trao tặng
giấy công nhận “Cán bộ, công chức trẻ - Trách nhiệm và sáng tạo” cho 25 gương điển hình xuất sắc.
Phát biểu khai mạc buổi Lễ, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bùi Thị Nhàn cho biết: “Ra đời từ năm 2009, phong trào “3 trách nhiệm” đã đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức trẻ; đồng thời phát huy vai trò xung kích của cán bộ, công chức trẻ tham gia việc mới, việc khó của đất nước. Với phương châm “Mỗi đoàn viên, thanh niên một ý tưởng sáng tạo, mỗi chi đoàn là một hộp thư sáng kiến, mỗi cơ sở đoàn là một vườn ươm sáng tạo” đã mang lại hiệu quả tích cực, đạt được nhiều giải thưởng từ Trung ương đến cơ sở. Những kết quả đạt được khẳng định phong trào là động lực thúc đẩy cán bộ, công chức trẻ cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong chuyên môn nghiệp vụ cũng như trong các hoạt động xung kích, tình nguyện để có thêm nhiều công trình, phần việc ý nghĩa phục vụ cộng đồng, góp phần thúc đẩy xã hội ngày càng đi lên”.
LE TUYEN DUONG CBCC TRE KHOI CCQT (3).JPG
Với phương châm “Mỗi đoàn viên, thanh niên một ý tưởng sáng tạo, mỗi chi đoàn là một hộp thư sáng kiến, mỗi cơ sở đoàn là một vườn ươm sáng tạo” đã thúc đẩy tinh thần nghiên cứu trong học tập và lao động của đội ngũ tri thức trẻ Khối các cơ quan tỉnh.
Trong phần giao lưu, Tiến sĩ Nguyễn Văn Phương, Giám đốc Trung tâm khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo – Học viện Chính trị Quốc gia Khu vực II đã giới thiệu chuyên đề “Một số kỹ năng lãnh đạo, quản lý cơ bản” cho cán bộ Đoàn cấp cơ sở. Đồng chí đã chia sẻ một số kiến thức cơ bản, kỹ năng cần thiết về lãnh đạo, quản lý để đội ngũ cán bộ, công chức trẻ khối các cơ quan tỉnh có đủ điều kiện phát huy tốt nhất những tiềm năng vốn có của bản thân, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước./.
 LE TUYEN DUONG CBCC TRE KHOI CCQT (1).JPG
 Tiến sĩ Nguyễn Văn Phương chia sẻ kiến thức và kỹ năng về lãnh đạo, quản lý
tới các đoàn viên, thanh niên trẻ.
                                                                                                                          Tin và ảnh: Huy Tùng  
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

 Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập