Tìm kiếm
 

 Nội dung bản tin

 
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai thăm và làm việc với Chi đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.
Cập nhật: 14-12-2016 04:18
Sáng 25/11, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm và làm việc về công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 tại Chi đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. Đoàn kiểm tra do đồng chí Vy Hoài Vũ – Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn khối làm Trưởng đoàn. Tiếp Đoàn có các đồng chí: Trần Quang Toại – Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp các Hội; Trần Ngọc Vĩ – Bí thư Chi đoàn Liên hiệp các Hội và toàn thể đoàn viên.

 

IMG_3029.JPG

  Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn Khối Vy Hoài Vũ phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Vy Hoài Vũ đã thay mặt Đoàn nêu lên các nhiệm vụ trọng tâm trong việc thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016: Công tác nắm bắt tư tưởng Đoàn viên, thanh niên; Công tác xây dựng Đoàn – Đoàn tham gia xây dựng Đảng; Công tác Đoàn vụ; Công tác chuẩn bị Đại hội Chi đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh nhiệm kỳ 2017-2019.
IMG_3024.JPG
Bí thư Chi đoàn Liên hiệp các Hội Trần Ngọc Vĩ báo cáo kết quả Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016.
Thay mặt Chi đoàn Liên hiệp các Hội, Bí thư Trần Ngọc Vĩ báo cáo kết quả Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, Chi đoàn luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo sát sao của Đảng Đoàn, Chi bộ, Cụm Thi đua số 1, Đoàn Khối cấp trên. Tất cả đoàn viên trong Chi đoàn đều gương mẫu chấp hành tốt nội quy, quy chế làm việc của cơ quan, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao. Các hoạt động phong trào của Chi đoàn đi vào nền nếp, hàng tháng 100% đoàn viên tham gia sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do Chi bộ tổ chức; Chi bộ giới thiệu 3 đoàn viên ưu tú đi học lớp cảm tình Đảng; Nổi bật trong các hoạt động của Chi đoàn là thực hiện tốt phong trào “Đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh tham gia xây dựng nông thôn mới” gắn với nhiệm vụ của cơ quan, triển khai các Kế hoạch Phổ biến kiến thức Khoa học và Công nghệ xuống địa bàn cho bà con nông dân. Tuy nhiên, do nhân sự luôn biến động, mỗi đoàn viên kiêm nhiệm nhiều việc nên còn khó khăn về hoạt động và kinh phí. Chi đoàn đang xây dựng Kế hoạch, Văn kiện Đại Hội và Đề án nhân sự Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 để báo cáo Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.
Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Quang Toại cho biết thêm, các hoạt động của Đoàn thanh niên gắn liền với các hoạt động của cơ quan và Chi bộ thống nhất với đề xuất của Chi đoàn là tiếp nhận thêm các đoàn viên của các Hội thành viên, tạo điều kiện cho Chi đoàn có thêm kinh nghiệm để phát triển công tác Đoàn tốt hơn.
Qua buổi làm việc, Đoàn Kiểm tra đã trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. Đoàn cũng đề xuất những biện pháp để phát huy hơn nữa công tác đoàn và phong trào thanh niên phù hợp với chuyên môn cụ thể của Liên hiệp Hội. Kết luận buổi làm việc, đồng chí Vy Hoài Vũ ghi nhận và biểu dương các hoạt động nổi bật của Chi đoàn Liên hiệp các Hội, điển hình như hoạt động sinh hoạt Chi đoàn 1 tháng 1 lần của Liên hiệp Hội, mong muốn Chi đoàn xây dựng kế hoạch cho các hoạt động và chọn Chi đoàn Liên hiệp các Hội làm Đại hội điểm Chi đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2017-2019./.
                                                                                                                                Tin và ảnh: Huy Tùng
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

 Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập