Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Hội nghị Khoa học kỹ thuật mở rộng Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai năm 2017
Cập nhật: 03-05-2017 08:03
Ngày 26/4/2017 tại Hội trường Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, Sở Y tế phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật mở rộng năm 2017 nhằm tổng kết, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nâng cao kiến thức, tiếp thu khoa học công nghệ hiện đại để chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.
 
Tham dự Hội nghị có: Đ/c Lê Quang Trung – Phó Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai; Đ/c Nguyễn Văn Liệt – Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai; Đ/c Huỳnh Tú Anh – Chủ tịch Hội Điều dưỡng Đồng Nai; Đ/c Nguyễn Lê Đa Hà – Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai; Đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, các ngành y tế, các nhà thầy thuốc và đội ngũ y bác sĩ, cán bộ viên chức của các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh cùng các phương tiện truyền thông đến dự và đưa tin Hội nghị.
Hội nghị được các bác sĩ, các nhà khoa học giới thiệu và phân tích các đề tài nghiên cứu khoa học về công tác điều trị, chăm sóc bênh nhân tại bệnh viên Nhi đồng Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Qua đó, các đại biểu tham dự đặt câu hỏi, trao đổi những thắc mắc về vấn đề liên quan đến ngành y, nhất là công tác khám, chữa và điều trị, chăm sóc người bệnh.
hoi nghi nganh y te dong nai 1.jpg
Quang cảnh Hội nghị
Nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai trong những năm qua. Cùng với sự phát triển của ngành Y tế Đồng Nai, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học của đội ngũ y, bác sĩ có giá trị từ cấp cơ sở đến cấp ngành, cấp tỉnh, đã góp phần nâng cao hiệu quả điều trị, giảm tỷ lệ tử vong.
Hội nghị là dịp để các y, bác sĩ, các nhà khoa học thảo luận, trao đổi và đóng góp ý kiến có ý nghĩa thiết thực để tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai học hỏi, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn khám và chữa bệnh cho bệnh nhân không chỉ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai mà còn các tỉnh thành miền Đông Nam bộ.
                                                                                                                                                          Dương Phúc
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập