Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Họp mặt giao lưu với nhân chứng lịch sử nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017)
Cập nhật: 17-08-2017 09:45
Ngày 25/7/2017, tại Hội trường Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh tổ chức họp mặt giao lưu đoàn viên với nhân chứng lịch sử và tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017).
 
Tham dự buổi họp mặt có Đ/c Nguyễn Hữu Định – Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Đ/c Nguyễn Minh Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Đ/c Trần Văn Giới – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đảng ủy khối; Đ/c Vy Hoài Vũ – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; Đại diện Ban Chấp hành Cựu chiến binh khối, đoàn viên các Chi đoàn, Đoàn cơ sở thuộc khối.
Thay mặt Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh khối, Đ/c Trần Văn Giới – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh khối ôn lại truyền thống Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017) và công tác đền ơn, đáp nghĩa của cán bộ, nhân dân tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là thế hệ trẻ Đồng Nai luôn ghi nhớ truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” với các hoạt động chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách và có công với cách mạng.
gap go giao luu cua doan khoi (2) (Copy).jpg
Đ/c Trần Văn Giới – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh khối ôn lại truyền thống Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017)        
Cũng tại buổi họp mặt, các đại biểu được xem phim tư liệu và giao lưu các nhân chứng lịch sử. Đồng thời, lãnh đạo Đảng ủy khối đã tặng 5 phần quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn TP. Biên Hòa.
gap go giao luu cua doan khoi (1) (Copy).jpg
Giao lưu các nhân chứng lịch sử
Chiến tranh đã lùi xa về quá khứ, nhưng những hậu quả đau thương, mất mát do chiến tranh để lại là vô cùng to lớn. Chúng ta có được hòa bình, phồn vinh như ngày ngày hôm nay là sự đánh đổi một phần xương máu, hiến dâng đời mình của các anh hùng thương binh, liệt sỹ và những người Mẹ sinh thành những người con ưu tú cho độc lập tự do của dân tộc
Đây là dịp thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của thế hệ trẻ đối với thế hệ cha anh đã huy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, thông qua hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, ghi nhớ công ơn các anh hùng thương binh, liệt sỹ. Từ đó giáo dục ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn hiện nay.
                                                                                                                                      Dương Phúc

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập