Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018
Cập nhật: 05-02-2018 09:18
Ngày 26/1/2018 tại Hội trường Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Phú Cường – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh; Đ/c Đặng Mạnh Trung – Vụ trưởng cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; Đ/c Thái Bảo – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, lãnh đạo ban Tuyên giáo các huyện, TX. Long Khánh, TP. Biên Hòa cùng các báo, đài, các phương tiện truyền thông đến dự và đưa tin.
 
Đ/c Đặng Tấn Linh – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo kết quả công tác tuyên giáo năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm trong 2018 cho biết: Năm 2017 là năm trong bối cảnh thế giới và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp, nhưng với sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, vị thế, tiềm lực và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế được nâng lên. Cùng với đó, để đáp ứng với nhu cầu của thực tiễn, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các địa phương đã kịp thời tham mưu giải quyết những vấn đề phát sinh và đạt được những kết quả quan trọng, cụ thể: Chủ động, tích cực tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các cấp ủy đảng lãnh đạo, chỉ đạo công tác tư tưởng; Tiếp tục đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào thực tiễn đời sống chính trị, xã hội; Định hướng tuyên truyền toàn diện, đồng bộ về phát triển kinh tế, xã hội, công tác xây dựng Đảng, quốc phòng – an ninh, chủ quyền biển đảo… Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy công tác tuyên truyền, giáo dục và những vấn đề quan trọng khác.
Cũng tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo các địa phương, đơn vị đã thảo luận, trao đổi những vấn đề tình hình thực hiện công tác tuyên giáo ở mỗi địa phương, đơn vị và một số phương phương hướng, nhiệm vụ để nâng cao công tác tuyên giáo của mỗi địa phương.
cong tac tuyen giao (Copy).jpg
Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Phú Cường – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy góp phần để tỉnh hoàn thành hầu hết (14/16) chỉ tiêu kinh tế, văn hóa, xã hội năm 2017. Tuy nhiên, công tác tuyên giáo còn có nhiều hạn chế, như công tác nắm bắt tình hình, tư tưởng chưa kịp thời và một số công tác khác đôi lúc còn chậm, chưa đáp ứng với tình hình thực tiễn của xã hội. Để đẩy mạnh công tác tuyên giáo trong thời gian tới, Đ/c Nguyễn Phú Cường chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018 và những năm tiếp theo: Tiếp tục phối hợp với các sở, ban ngành triển khai việc học tập Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh và tiếp tục triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy tính sáng tạo trong nhân dân, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, Nhà nước đến đông đảo nhân dân trong tỉnh; Kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ đảng viên, cập nhật kiến thức cho đảng viên; Chủ động, sáng tạo, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức công tác, nâng cao bản lĩnh chính trị, kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ làm công tác tuyên giáo, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các cấp ủy đảng giao, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, cổ vũ tinh thần yêu nước để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ tỉnh năm 2018 đã xác định.

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được trong năm 2017, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho các cá nhân và tập thể đạt giải cao trong Cuộc thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào và Hội thi thuyết trình tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ. Ngoài ra, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng Giấy khen cho các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích của hai Cuộc thi. Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã tặng Giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên giáo năm 2017.

                                                                                                                                   Dương Phúc
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập