Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Bế mạc Tuần lễ Đồng Nai xanh 2018
Cập nhật: 14-06-2018 08:29
Sáng ngày 10/6/2018, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai, đã tổ chức bế mạc “Tuần lễ Đồng Nai xanh”. Tham dự buổi lễ có Đ/c Đặng Minh Đức - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, đ/c Nguyễn Cao Cường – Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, đ/c Nguyễn Văn Liệt – Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, và hơn 250 đại biểu là lãnh đạo các sở, ban, ngành; các công ty, doanh nghiệp, các trường học Đại học trên địa bàn tỉnh đến tham dự.
Hinh 1. Be mac Tuan le DongNai xanh.jpg
Hình 1: Bế mạc Tuần lễ Đồng Nai xanh
 “Tuần lễ Đồng Nai xanh” khởi động từ ngày 5/6, được các sở ngành, địa phương và các khu công nghiệp trong tỉnh hưởng ứng tích cực.

Đặc biệt là là ngày hội tái chế do Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức: với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú như: ngày hội đổi chất thải lấy quà tặng, tổ chức các gian hàng trò chơi lồng ghép vào bảo vệ môi trường, trưng bày các gian hàng sản phẩm tái chế, trưng bày tác phẩm tranh ảnh đạt giải các cuộc thi môi trường, tất cả tạo nên màu sắc riêng cho hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường của tỉnh Đồng Nai, thu hút sự quan tâm của cộng đồng và các cơ quan báo chí.
Nối tiếp thành công trong những năm qua, được sự quan tâm phối hợp của các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan ban ngành đoàn thể, đặc biệt là sự chung tay góp sức của đoàn viên thanh niên, phụ nữ, các tình nguyện viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh tạo màu sắc đa dạng, góp phần tạo thành công chung cho tuần lễ Đồng Nai xanh.

Hy vọng rằng, Tuần lễ Đồng Nai xanh trong thời gian tới người dân Đồng Nai nói riêng và các địa phương nói chung sẽ tiếp tục chung tay bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực và cụ thể hàng ngày : xử lý triệt để phân loại rác tại nguồn, giảm thiểu sử dụng túi nilon, giảm thiểu ô nhiễm nhựa, tăng cường tái sử dụng, tiết kiệm điện, giấy,…để giảm gánh nặng ô nhiễm tới môi trường tự nhiên góp phần bảo vệ môi trường bền vững và xây dựng đời sống văn minh.
                                                                                                                                                          Phương Đông
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập