Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Đại hội Hội Nữ hộ sinh tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ II (2018-2023)
Cập nhật: 01-08-2018 02:11
Nhằm đánh giá hoạt động trong nhiệm kỳ I, đề ra phương hướng cho nhiệm kỳ II và bầu ra Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra, sáng 30/6, Hội Nữ hộ sinh tỉnh long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II (2018-2023). Đến dự có các đồng chí: Phan Thị Hạnh – Chủ tịch Hội Nữ hộ sinh Việt Nam; Nguyễn Văn Liệt – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai; đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Hội Nữ hộ sinh các tỉnh bạn và 126 đại biểu.
 
Là một Hội nghề nghiệp, trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội Nữ hộ sinh tỉnh đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ I. Đến nay, Hội đã tập hợp được 114 hội viên với 15 Chi hội tại các bệnh viện và các trung tâm y tế, trạm y tế xã phường. Thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, đồng thời thực hiện tốt 12 điều y đức mà Bộ Y tế đã ban hành, Hội có nhiều hoạt động hiệu quả ở các lĩnh vực “sức khỏe sinh sản”, “làm mẹ an toàn”, “sinh đẻ có kế hoạch”, “Nuôi con bằng sữa mẹ”. Ngoài ra, Hội còn phối hợp với Khoa sản của các bệnh viện tổ chức các lớp hội thảo nhằm cập nhật kiến thức cho hội viên, như phối hợp với Khoa sản Bệnh viên Đa khoa Đồng Nai tổ chức Hội thảo “Vai trò của nữ hộ sinh trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản”. Các hội viên luôn đoàn kết, cùng nhau học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức nghề nghiệp, giúp đỡ nhau trong công tác và các hoạt động xã hội, sáng tạo trong công việc, tham gia nghiên cứu khoa học… góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Nhiệm kỳ tới, Hội tiếp tục xây dựng và phát triển hội viên, các Chi hội trực thuộc, nhất là các cơ sở y tế tư nhân; tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ và “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; tuyên truyền sâu rộng các chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến việc hành nghề hộ sinh; tổ chức các hội thảo, đào tạo cập nhật kiến thức chuyên môn cho hội viên từ tuyến tỉnh, huyện đến tuyến cơ sở; xây dựng tạp chí.
Dai hoi Hoi Nu ho sinh (2).jpg
Ban Chấp hành Hội Nữ hộ sinh tỉnh nhiệm kỳ II (2018-2023) ra mắt tại Đại hội.
Trên tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ có 5 đồng chí, 3 đồng chí vào Ban Kiểm tra. Đồng chí Lê Thị Tiết – Chủ tịch Hội Nữ hộ sinh nhiệm kỳ I tái đắc cử Chủ tịch nhiệm kỳ II.
 Dai hoi Hoi Nu ho sinh (1).jpg
Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội tỉnh Nguyễn Văn Liệt tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Các đồng chí Phan Thị Hạnh – Chủ tịch Hội Nữ hộ sinh Việt Nam, Nguyễn Văn Liệt – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai chúc mừng thành công của Đại hội. Đồng chí Nguyễn Văn Liệt cho biết, Hội Nữ hộ sinh tỉnh là thành viên của Liên hiệp Hội tỉnh vào tháng 1/2018 và cũng là thành viên của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh thì nên phát huy tinh thần tham gia nhiệt tình vào các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 320 năm Biên Hòa – Đồng Nai. Đồng chí đề nghị Hội tập trung vào một số nhiệm vụ chính của nhiệm kỳ II, cụ thể: phát huy hiệu quả hoạt động của nhiệm kỳ I; chia sẻ thông tin về lợi ích hội viên khi tham gia vào Hội; vận động, tuyên truyền hội viên tham gia các Hội thi do Liên hiệp Hội và các Sở, ngành chủ trì như Hội thi Sáng tạo Khoa học Kỹ thuật, Hội thi Tìm hiểu giá trị Lịch sử - Văn hóa; tranh thủ chia sẻ thông tin về hoạt động của Hội lên Website của Sở Y tế, Hội Nữ hộ sinh Việt Nam, Liên hiệp Hội tỉnh khi chưa thành lập được Tạp chí của Hội./.
                                                                                                                                                                                            Tin và ảnh: Huy Tùng
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập