Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Tập huấn công tác kiểm tra, viết báo cáo và tin, bài cho cán bộ chủ chốt, hội viên các Hội thành viên, Hội viên tập thể
Cập nhật: 01-08-2018 03:36
Nhằm nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác kiểm tra, viết báo cáo và tin, bài cho các Hội thành viên, Hội viên tập thể, đồng thời trao đổi và học tập kinh nghiệm thực tiễn giữa các hội viên làm công tác tổ chức của các Hội, xây dựng mối quan hệ công tác, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, ngày 31/7/2018 tại Nhà khách 71, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai tổ chức hội nghị tập huấn công tác kiểm tra, viết báo cáo và viết tin, bài cho cán bộ chủ chốt, hội viên các Hội thành viên, Hội viên tập thể.
 
Tham dự lớp tập huấn có Đ/c Vy Văn Vũ – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai; Đ/c Nguyễn Văn Liệt – Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai; Đ/c Nguyễn Thị Phượng – Trưởng ban Văn hóa – Xã hội – Báo Đồng Nai cùng các đồng chí là cán bộ bộ chủ chốt, hội viên của các Hội thành viên và Hội viên tập thể.
Phát biểu khai mạc hội nghị, Đ/c Vy Văn Vũ – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai nhấn mạnh, hiện nay hệ thống của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai có 36 Hội thành viên và 3 Hội viên tập thể với 25.122 hội viên cá nhân. Tuy nhiên, nhìn chung hoạt động của các Hội thành viên, Hội viên tập thể còn nhiều tồn tại, hạn chế và có phần lúng túng trong công tác văn phòng. Các cán bộ làm công tác Hội hầu hết đều là kiêm nhiệm, nhiều Hội còn lúng túng trong công tác kiểm tra, viết báo cáo, kỹ năng viết tin, bài để đăng tải các hoạt động của Hội trên các báo mạng, báo giấy. Thông qua lớp tập huấn này, cán bộ chủ chố, hội viên của các Hội thành viên nắm vững những phương pháp, kỹ năng làm công tác kiểm tra, kết hợp với kiến thức chuyên môn và hoạt động thường xuyên của Hội để kịp thời đăng tải những thông tin một cách rõ ràng, dễ hiểu nhất nhằm phổ biến tới mọi tầng lớp nhân dân.
tap huan viet bao cao, tin va bai (1).JPG
Đ/c Vy Văn Vũ – Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai phát biểu khai mạc tại hội nghị
Hội nghị tấp huấn được nghe Đ/c Nguyễn Văn Liệt - Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội hướng dẫn công tác kiểm tra và viết báo cáo; Đ/c Nguyễn Thị Phượng: - Trưởng ban Văn hóa - Xã hội Báo Đồng Nai hướng dẫn kỹ năng viết tin, bài đăng trên website, tạp chí. Đây là những nội dung có vai trò quan trọng đối với các đồng chí là cán bộ chủ chốt, hội viên phụ trách công tác Hội.
 tap huan viet bao cao, tin va bai (2).JPG
Quang cảnh hội nghị tập huấn
Kết luận Hội nghị, Đ/c Nguyễn Văn Liệt – Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai đề nghị các cán bộ chủ chốt, hội viên các Hội tham gia lớp tập huấn về tiếp tục triển khai lại cho hội viên của Hội mình, qua đó nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác kiểm tra, tăng cường kỹ năng viết báo cáo, tin, bài, từng bước xây dựng mạng lưới cộng tác viên cung cấp thông tin, góp phần phát huy vai trò, hiệu quả của công tác thông tin, phổ biến kiến thức của Liên hiệp Hội và các Hội thành viên, Hội viên tập thể trong giai đoạn hiện nay.
                                                                                                                                                                   Dương Phúc
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập