Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Đại hội thi đua yêu nước khối thi đua 11 tỉnh Đồng Nai lần thứ II (2020 – 2025)
Cập nhật: 25-11-2020 10:34
Ngày 8/9/2020, tại Hội trường Nhà Khách 71, Khối 11 tổ chức Đại hội thi đua nhiệm kỳ II (2020 – 2025) nhằm tổng kết phong trào thi đua yêu nước trong nhiệm kỳ qua, đồng thời phát động phong trào thi đua nhiệm kỳ (2020 – 2025). Tham dự Đại hội có Đ/c Nguyễn Hòa Hiệp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đ/c Nguyễn Tất Độ - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đồng Nai; Nguyễn Văn Khang - Phó Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy; Đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và 173 đại biểu đại diện cho cán bộ, công chức viên chức, người lao động của 12 đơn vị trong khối.
 

​Trong nhiệm kỳ qua, với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”, 12 đơn vị trong khối đã tổ chức thực hiện đầy đủ các nội dung công tác thi đua, khen thưởng bảo đảm chất lượng, hiệu quả và thời gian quy định, tăng cường sự phối hợp của các tổ chức, đoàn thể trong công tác thi đua, khen thưởng. Qua các phong trào thi đua trong khối đã có nhiều mô hình tốt tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời tập thể, cá nhân nêu cao tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong phương thức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Việc phát hiện và nhân rộng điển hình tiên tiến, những tấm gương sáng trong lao động đã thu hút được đông đảo sự hưởng ứng, khơi dậy động lực công tác của tập thể công chức, viên chức, người lao động các đơn vị. Căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ được giao, các cơ quan, đơn vị trong khối đã triển khai có hiệu quả nhiều phong trào thi đua trong đó có phòng trào Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

z2067193759032_6b8e81d2e8bc543b223f4fea8b167d3c.jpg
 Đ/c Nguyễn Hòa Hiệp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với tập thể LHH

Tại Đại hội, đại diện các đơn vị thành viên trong Khối đã phát biểu nhấn mạnh về ý nghĩa cùa phong trào thi đua, thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đổi mới phương thức, nội dung thi đua phù hợp với đơn vị và mang lại hiệu quả cao; động viên tinh thần, trách nhiệm của đơn vị cá nhân lấy hiệu quả làm thước đo cho thi đua.


z2067193767282_1b6a9631125b2f21a5759274ac2f7c0a.jpg 
 
Đ/c Nguyễn Hòa Hiệp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Khối thi đua 11 đã đạt được trong thời gian qua. Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong thời gian tới Khối thi đua 11 cần thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước thực sự trở thành động lực mạnh mẽ trong thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ. Phong trào thi đua phải được triển khai thường xuyên và tập trung vào các lĩnh vực trọng tâm, trọng điểm góp phần quan trọng trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của từng đơn vị.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 11 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

                                                                                                                                                                                                                                  Lê Tân

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập