Tìm kiếm
 

 Nội dung bản tin

 
Lễ công bố quyết định giải thể Chi đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai
Cập nhật: 22-03-2021 10:25
Ngày 18/3/2021 Chi đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho đoàn viên và công bố quyết định giải thể tổ chức cơ sở Đoàn. Tham dự buổi lễ có Đ/c Vy Hoài Vũ - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; Đ/c Vy Văn Vũ - Bí thư Đảng đoàn - Chủ tịch Liên hiệp Hội; Đ/c Trần Quang Toại - Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký - Bí thư Chi bộ Liên hiệp Hội; Đ/c Nguyễn Văn Liệt - Phó Chủ tịch - Phó Bí thư Chi bộ - Chủ tịch Công đoàn Liên hiệp Hội cùng toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn Liên hiệp Hội.

Chi đoàn Liên hiệp Hội Đồng Nai được Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Chi bộ Liên hiệp Hội cho phép thành lập từ năm 2013. Đến nay Chi đoàn có 4 đoàn viên, trong đó đoàn viên trên 30 tuổi có 3 đồng chí, đoàn viên dưới 30 tuổi có 1 đồng chí. Thực hiện theo Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về việc xét trưởng thành Đoàn cho đoàn viên và theo nguyện vọng của đoàn viên, Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Chi đoàn đã trao quyết định trưởng thành cho 3 đoàn viên trên 30 tuổi.


Trao quyết định trưởng thành Đoàn cho đoàn viên

Cũng tại buổi lễ, theo quy định của Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thực hiện Đề án số 01-ĐA/ĐTN ngày 30 tháng 10 năm 2020 của Đoàn khối các cơ quan tỉnh về kiện toàn tổ chức Đoàn cơ sở, thay mặt Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đ/c Vy Hoài Vũ - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh công bố quyết định giải thể tổ chức Chi đoàn Liên hiệp hội Đồng Nai.


Đ/c Vy Hoài Vũ - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh công bố quyết định giải thể tổ chức Chi đoàn Liên hiệp hội Đồng Nai

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Vy Hoài Vũ ghi nhận và đánh giá những kết quả mà Chi đoàn đã  đạt được trong hơn 7 năm hoạt động, tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên rèn luyện cả về phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, luôn nêu cao tinh thần tiên phong, xung kích tình nguyện của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, tích cực lao động, học tập và công tác, tham gia các hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Tuy đoàn viên của tổ chức ít người, nhưng các phong trào do Đoàn khối phát động được Chi đoàn tích cực hướng ứng và tham gia. Tuy trưởng thành Đoàn nhưng mỗi đồng chí luôn giữ mãi phẩm chất của một người đoàn viên, đó là tính năng động, sáng tạo, xung kích, nhiệt huyết trong mọi nhiệm vụ, mọi cương vị công tác. Đồng thời đồng chí Bí thư Đoàn khối đề nghị Chi bộ Liên hiệp Hội tạo điều kiện cho đoàn viên đang độ tuổi Đoàn tiếp tục tham gia sinh hoạt tại tổ chức Đoàn khác.


Lãnh đạo Chi bộ và Thường trực Liên hiệp Hội tặng quà lưu niệm cho đoàn viên

Đ/c Trần Quang Toại - Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký - Bí thư Chi bộ Liên hiệp Hội Đồng Nai chúc mừng những đồng chí đoàn viên đủ điều kiện để trưởng thành Đoàn, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Đoàn khối các cơ quan tỉnh trong thời gian qua đã quan tâm, đồng hành và tạo điều kiện cho Chi đoàn Liên hiệp Hội hoạt động, đóng góp những kết quả quan trọng trong các phong trào xung kích tình nguyện. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng mong muốn, dù không còn sinh hoạt tổ chức Đoàn nhưng các bạn trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu trong các tổ chức của cơ quan như Công đoàn, Chi bộ…, góp phần cùng tập thể cơ quan hoàn hành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao.

Dương Phúc

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

 Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập