Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
(27/12/2012) Hội nghị Ban Chấp hành Hội Xây dựng Đồng Nai lần thứ 7 – Nhiệm kỳ III năm 2012
Cập nhật: 27-12-2012 08:49
Ngày 21/12/2012, tại khách sạn DIC STAR Vũng Tàu, Hội Xây dựng Đồng Nai đã tổ chức “Hội nghị Ban Chấp hành Hội Xây dựng Đồng Nai lần thứ 7 – Nhiệm kỳ III năm 2012”. Nhằm báo cáo tổng kết tình hình hoạt động năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013, đồng thời báo cáo thu chi tài chính, báo cáo kiểm tra hoạt động của Hội Xây dựng Đồng Nai.
Tham dự Hội nghị có: Đ/c Nguyễn Cảnh – Chủ tịch Hội Xây dựng – Chủ trì Hội Nghị; Đ/c Tạ Huy Hoàng – Tỉnh Ủy viên – Giám đốc Sở xây dựng; Đ/c Nguyễn Ngọc Dung – Chủ tịch Hội Cầu Đường – Cảng tỉnh Đồng Nai;  Đ/c Phạm Gia Hải – Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai cùng các thành viên của Ban chấp hành Hội và đại diện của các Hội viên.
Chủ tịch Hội Xây dựng  Cggg5565.jpg
Đ/c Nguyễn Cảnh – Chủ tịch Hội Xây dựng – Chủ trì Hội Nghị
phát biểu khai mạc Hội nghị
Sau khi nghe Hội nghị báo cáo tổng kết tình hình hoạt động năm 2012 và đưa ra phương hướng hoạt động năm 2013, báo cáo thu chi tài chính, báo cáo kiểm tra hoạt động của Hội Xây dựng Đồng Nai. Hội nghị đã thảo luận trao đổi kinh nghiệm, góp ý nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong năm vừa qua, đồng thời  tìm ra những giải pháp và hướng đi cho Hội Xây dựng trong năm 2013.
Tại Hội nghị, Đ/c Tạ Huy Hoàng biểu dương những thành tích mà Hội Xây dựng đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời chỉ đạo Hội XD cần chủ động huy động, khuyến khích đầu tư xây dựng nhà ở xã hội, cần có kế hoạch tham khảo các Sở để tạo nguồn kinh phí hoạt động. Bên cạnh đó cần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp địa phương phát triển bằng vốn ngân sách Nhà nước.
Chủ tịch Hội Xây dựng  Cggg5565666.jpg
Đ/c Tạ Huy Hoàng – Tỉnh Ủy viên – Giám đốc Sở xây dựng
 phát biểu tại Hội nghị
Đại diện từ phía Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai, Đ/c Phạm Gia Hải – Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai, nhiệt liệt chức mừng những thành tích của Hội XD đã đạt được và cho rằng hoạt  động của Hội XD đã có tiếng vang trong tổng Hội XD của cả nước, Đ/c Hải cũng tán thành với việc tổ chức các Hội thảo để trao đổi, đánh giá rút kinh nghiệm, đúc kết những gì đã làm và có những kiến nghị kịp thời với Nhà nước.
Chủ tịch Hội Xây dựng  Cggg556577.jpg
Đ/c Phạm Gia Hải – Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai phát biểu trước Hội nghị
Tuy nhiên, Đ/c Hải cho rằng: Bản báo cáo của Hội XD cần đưa ra những đánh giá về mặt thuận lợi và hạn chế trong năm 2012 để tìm biện pháp tháo gỡ trong năm 2013, chọn lọc một vài nhiệm vụ trọng tâm ưu tiên đẩy mạnh để đầu tư trong năm 2013.
                                                                                                     Tin và ảnh – Ngọc Giáp
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập