Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
(2/7/2013) Đại hội Hội Y tế Công cộng tỉnh Đồng Nai lần thứ II nhiệm kỳ 2013 – 2017
Cập nhật: 02-07-2013 08:58
Ngày 27/6/2013, tại Hội trường Nhà khách Tỉnh ủy Đồng Nai Hội Y tế Công cộng Đồng Nai đã tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2013 – 2017.

 

Tham dự Đại hội có: BS.CKII Huỳnh Cao Hải – Phó Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai, Đ/c Nguyễn Ngọc Đức – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai, Đ/c Tăng Quốc Lập – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động Đồng Nai, ThS. Phạm Gia Hải – Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai, PGS.TS Lê Trường Giang – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Y tế Công cộng Việt Nam cùng các đại diện của các Sở, ngành, phòng, trung tâm y tế các huyện, Thị Xã Long Khánh, Tp.Biên Hòa và các báo, đài địa phương dự đưa tin.
Đại hội được nghe đại diện Hội đọc Báo cáo dự thảo Điều lệ Hội Y tế Công cộng tỉnh (bổ sung, sửa đổi); Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2006 – 2012; Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, và giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2013 – 2017; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành tỉnh hội khóa I nhiệm kỳ 2006 – 2012; Báo cáo tài chính, bầu Ban Chấp hành và Ban Kiểm tra Hội Y tế Công cộng tỉnh khóa II.
Đại hội Hội Y tế Công cộng tỉnh Đồng Nai lần thứ II.jpg
Ban Chấp hành mới ra mắt Đại hội
Đại hội đã nhất chí bầu 25 đồng chí vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2013 – 2017,  BS.CKII Huỳnh Cao Hải được bầu làm Chủ tịch, Phó chủ tịch gồm: BS.Cao Trọng Ngưỡng, BS. Từ Thanh Chương, BS. Nguyễn Xuân Hùng. Ban Kiểm tra gồm: BS.Trần Phương Hoa, BS. Trần Hữu Hậu, BS. Nguyễn Xuân Hùng.
Trong nhiệm kỳ qua Hội Y tế Công cộng Đồng Nai Đã phối hợp chặt chẽ với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai, Sở Y tế và các trung tâm chuyên khoa tuyến tỉnh tổ chức nhiều hoạt động trên lĩnh vực Y tế Công cộng góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân địa phương. Phối hợp với Trung ương Hội Y tế Công cộng Việt Nam triển khai Chương trình can thiệp “Giảm thiểu nguy cơ nhiễm Dioxin trên địa bàn tỉnh Đồng Nai” đồng thời tổ chức các lớp tập huấn cho các cán bộ của các hội và hội viên của Hội Y tế Công cộng, cán bộ phường, xã, Tp. Biên Hòa. Qua các lớp tập huấn trang bị cho các học viên kiến thức cơ bản về Dioxin và ảnh hưởng sức khỏe; các pương pháp tập huấn, truyền thông tại cộng đồng, cung cấp những kiến thức và kỹ năng về phòng chống tai nạn thương tích. Hội đã tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học và sử dụng các nghiên cứu khoa học về Y tế Công cộng.
Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS Lê Trường Giang – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Y tế Công cộng Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao kết quả Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua trên các lĩnh vực tư vấn phản biện, nghiên cứu khoa học  đối với ngành y tế.  Ông đề nghị trong thời gian tới Hội cần phối hợp với Sở Y tế tăng cường công tác truyền thông để thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, thành lập Website của Hội, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Đại diện Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai, ThS. Phạm Gia Hải chúc mừng những thành tựu mà Hội đã đạt được và khẳng định Hội Y tế Công cộng là một trong những hội có hoạt động mạnh và tích cực. Cũng theo ThS.Phạm Gia Hải trong nhiệm kỳ tới Hội cần tham gia nghiên cứu khoa học theo cơ chế 50/50 của LHH, động viên hội viên tham gia vào các Hội thi sáng tạo kỹ thuật và Giải thưởng Sáng tạo Khoa học kỹ thuật để qua đó tạo điều kiện cho hội viên phát huy khả năng, nâng cao trình độ chuyên môn. Cần khai thác thế mạnh của Hội cả về số lượng và chất lượng qua việc tham gia vào các dự án quốc tế, thành lập các đơn vị sự nghiệp, các trung tâm dịch vụ y tế đồng thời khai thác ở các doanh nghiệp, công ty và đảm nhận một số nhiệm vụ quản lý Nhà nước để tạo nguồn kinh phí hoạt động cho Hội. Với những thành tích đã đạt được Hội cần tích cực phát huy hơn nữa trong thời gian tới.
                                                                                                                   Tin và ảnh – Ngọc Giáp
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập