Tham dự cuộc họp giải quyết khiếu nại dưới sự chủ trì của Ông Phạm Gia Hải – Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai, có đầy đủ các bên liên quan: Người khiếu nại, công ty Cổ phần kinh doanh nhà Đồng Nai, Siêu thị điện máy – Nội thất Chợ Lớn tại Biên Hòa, Trung tâm Bảo hành Tivi LG tại Biên Hòa và đại diện các cơ quan: Sở Công thương, Sở Xây dựng.
Ông Phạm Gia Hải – Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai (người mang kính) chủ trì buổi hòa giải.
Sau khi các bên trình bày ý kiến, trao đổi. Cuộc họp giải quyết khiếu nại đã đi đến thống nhất.
- Đối với vụ việc khiếu nại về hợp đồng kinh tế, Công ty kinh doanh nhà Đồng Nai cam kết hoàn thành việc lắp đặt hệ thống điện trong tháng 7/2014.
- Đối với vụ khiếu nại chất lượng Tivi LG, hai bên đã thống nhất cùng phối hợp để thay thế màn hình Tivi mới cho người tiêu dùng.
Hai vụ khiếu nại của người tiêu dùng đã hòa giải thành công.
Tin và ảnh – Ngọc Giáp