Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
(30/9/2014) Đại hội Hội Xây dựng Đồng Nai nhiệm kỳ IV (2014 - 2019)
Cập nhật: 30-09-2014 02:58
Được sự chấp thuận của UBND tỉnh Đồng Nai, ngày 18/9/2014 tại Nhà hàng Cọ Dầu, Hội Xây dựng tỉnh đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ IV (2014 - 2019) nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ III (2009 - 2014) và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới.
 
Tới dự Đại hội về phía Trung ương có Đ/c Phan Thị Mỹ Linh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Đ/c Trần Ngọc Hùng – Chủ tịch Tổng Hội Xây dựng Việt Nam; Đ/c Vũ Hùng Việt – Phó Chủ tịch Tổng Hội Xây dựng – phụ trách phía Nam. Về phía lãnh đạo tỉnh có Đ/c Đinh Quốc Thái – Chủ tịch UBND tỉnh, Đ/c Trần Văn Vĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Đ/c Võ Văn Một – Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan – Chủ tịch Liên hiệp Hội tỉnh; Đ/c Phạm Gia Hải – Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Liên hiệp Hội tỉnh; Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh; Đại Hội Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Định, Bình phước,… cùng các đồng chí là lãnh đạo Hội, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, các Hội viên cùng các báo, đài, các phương tiện truyền thông đến dự và đưa tin Đại hội.
Tại Đại hội, Hội Xây dựng tỉnh báo cáo tình hình hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ III (2009 - 2014) và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ IV (2014 - 2019); Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành và Ban Kiểm tra nhiệm kỳ III; Báo cáo công tác tài chính trong nhiệm kỳ III. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội đã đẩy mạnh phát triển các hoạt động: Công tác tổ chức phát triển Hội; Công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội; Tổ chức các lớp học, tập huấn và giao lưu trong và ngoài nước nhằm mở rộng tầm hiểu biết, tạo mối quan hệ đoàn kết, học hỏi lẫn nhau giữa các hội viên. Thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền, xuất bản “Bản tin” và Website của Hội. Trong nhiệm kỳ III, Hội đã vận động và kết nạp thêm được 79 Hội viên, tháng 6/2014 Hội đã kết nạp thêm 03 Hội viên và tính đến nay Hội đã có tổng số 294 Hội viên, trong đó có 02 Hội viên cá nhân và 57 Hội viên tập thể.
IMG_83dai hoihdxhéd92.JPG
TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai phát biểu tại Đại hội
Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội được UBND tỉnh, Tổng Hội Xây dựng Việt Nam, Liên hiệp Hội tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội và trong phong trào xây dựng Hội phát triển vững mạnh.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đ/c Đinh Quốc Thái – Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Hội Xây dựng tỉnh nhà đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong tình hình thế giới có những biến động tác động trực tiếp đến Việt Nam ảnh hưởng đến đầu tư của nhà nước có giảm sút, điều này đã tác động mạnh mẽ đến phát triển  kinh tế - xã hội ở các địa phương, trong đó có tỉnh Đồng Nai. Chính vì vậy, lãnh đạo tỉnh đề nghị Hội cần phải phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, tìm tòi để đa dạng hóa hoạt động của Hội với mục tiêu tập hợp sức mạnh của các Hội viên tạo thành một tổ chức hội nghề nghiệp mạnh, đoàn kết, cống hiến góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.
Với tinh thần làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã thảo luận dân chủ và bầu Ban Chấp hành gồm 35 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Cảnh tái đắc cử Chủ tịch Hội. Đại hội cũng bầu ra Ban Kiểm tra gồm 03 đồng chí: Đ/c Lê Ngọc Hoàng; Đ/c Nguyễn Thị Huyền Trân và Đ/c Trần Công Định.
IMGdai hoi hoi xay dung_8372.JPG
Ban Chấp hành ra mắt Đại hội
                                                                                                                       Tin và ảnh: Dương Phúc
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập