Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
(30/9/2014) Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai tổ chức buổi làm việc giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
Cập nhật: 30-09-2014 03:10
Sáng ngày 23/9/2014 tại Văn phòng Tư vấn và Khiếu nại người tiêu dùng, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai tổ chức buổi làm việc với các bên có liên quan để giải quyết trường hợp khiếu nại của Bà Ngyễn Thị Trà Mi khiếu nại về chất lượng xe Vespa Spring của Công ty TNHH Rita Võ.

Tham dự buổi làm việc có Ông Phạm Gia Hải – Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng; Ông Mai Thanh Nam – Đại diện Chi cục quản lý thị trường tỉnh; Ông Đoàn Minh Hải – Chuyên viên Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Thư ký; Ông Phan Nhật Trường – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty TNHH Rita Võ; Ông Trần Văn Tố - Nhân viên quản lý dịch vụ Công ty TNHH PIAGGIO Việt Nam; Ông Phạm Ngọc Thành – Kỹ thuật trưởng của Công ty Rita Võ; Bà Nguyễn Thị Trà Mi – Người khiếu nại.

 hoi tieu chuan và bao ve NTD.jpg
 Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng giải quyết vụ khiếu nại
Tại buổi hòa giải, Bà Nguyễn Thị Trà Mi trình bày lý do khiếu nại theo đơn khiếu nại vì lý do xe Vespa Spring mới mua nhưng đã xuất hiện nhiều lỗi về mặt kỹ thuật, Công ty TNHH Rita Võ đã bảo hành 02 lần nhưng lỗi kỹ thuật vẫn xảy ra. Trong cuộc họp này, Bà yêu cầu Công ty hoàn trả lại số tiền đã mua xe.
Ông Trần Văn Tố - Nhân viên quản lý dịch vụ Công ty TNHH PIAGGIO Việt Nam phân tích những nguyên nhân dẫn đến lỗi kỹ thuật của chiếc xe, đồng thời Công ty TNHH PIAGGIO Việt Nam và Công ty TNHH Rita Võ sẽ tiến hành thay thế những chi tiết liên quan đến vấn đề khách hàng khiếu nại. Tuy nhiên ý kiến này không được người khiếu nại đồng ý, vì vậy Ông Trần Văn Tố sẽ xin ý kiến của lãnh đạo Công ty để giải quyết theo yêu cầu của người khiếu nại.
Phát biểu tại buổi hòa giải, Ông Phạm Gia Hải – Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng mong muốn 02 bên cần giải quyết thỏa đáng vụ việc và đề nghị Công ty TNHH PIAGGIO Việt Nam Việt Nam có hướng xử lý tích cực hơn để đáp ứng nguyện vọng của người tiêu dùng.
Buổi hòa giải chưa thống nhất phương án giải quyết của 02 bên và chờ ý kiến phản hồi của Công ty TNHH PIAGGIO Việt Nam. Nếu 02 bên không thống nhất phương án giải quyết, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ chuyển hồ sơ cho cơ quan có chức năng để giải quyết.
                                                                                                                   Tin và ảnh: Dương Phúc
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập