Tham dự cuộc họp giải quyết khiếu nại dưới sự chủ trì của Ông Phạm Gia Hải – Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai và các bên liên quan: Người khiếu nại, công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát, Sở Công thương, Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Perrin Việt Nam.
Đối với vụ khiếu nại về 02 chai nước Numberone Soya bị vón cục và lắng cặn để phần trên như nước lã, người khiếu nại yêu cầu công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát cần xem xét sản phẩm do Công ty sản xuất, đồng thời công khai xin lỗi người tiêu dùng và cần quan tâm hơn nữa đến khách hàng. Về phía Công ty giải thích chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất sản phẩm của Công ty, đồng thời khẳng định nguyên nhân xảy ra vụ việc trên là do khâu vận chuyển hàng hóa. Sau khi trao đổi và thống nhất, hai bên thương lượng và hòa giải thành công và Công ty Tân Hiệp Phát sẽ chịu trách nhiệm xin lỗi người tiêu dùng.

Ông Phạm Gia Hải – Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai
giải quyết vụ khiếu nại về 02 chai nước Numberone Soya
Đối với vụ khiếu nại của tập thể công nhân công ty TNHH MTV Perrin Việt Nam khiếu nại về chất lượng sản phẩm bia Tiger được làm quà tết của công ty TNHH MTV Perrin Việt Nam. Tập thể công nhân mong muốn đại lý bán hàng chịu trách nhiệm trực tiếp về đền bù số lượng bia đã bán và chịu trách nhiệm về sức khỏe và chi phí thời gian đi lại cho công nhân. Sau khi nghe ý kiến của các bên, cuộc họp thống nhất để Công ty TNHH MTV Perrin VN về thỏa thuận với đại lý bán hàng bồi thường thiệt hại của anh chị em công nhân. Nếu không thỏa thuận được thì Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng sẽ tổ chức cuộc họp đủ các bên gồm: Đại lý bán hàng, công ty TNHH MTV Perrin VN, Nhà máy bia Việt Nam, đại diện anh chị em công nhân phía có đơn khiếu nại.
Ông Phạm Gia Hải – Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai
giải quyết vụ khiếu nại về chất lượng sản phẩm bia Tiger
Tin và ảnh: Dương Phúc