Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
(27/3/2015) Đại hội Hội Kiến trúc sư tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ IV (2015 – 2020)
Cập nhật: 27-03-2015 02:31
Được sự chấp thuận của UBND tỉnh Đồng Nai, sáng ngày 20/3/2015 tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, Hội Kiến trúc sư tỉnh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ IV (2015 – 2020).

 

Tham dự Đại hội có các đồng chí: Đ/c Trần Văn Vĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đ/c Tạ Huy Hoàng – Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh; Đ/c Khương Văn Mười – Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam; Đ/c Phạm Gia Hải – Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Liên hiệp Hội tỉnh; Đại diện các sở, ban ngành, các Hội Kiến trúc sư Bình Dương, Long An, với 52 Hội viên của Hội cùng các báo, đài, các phương tiện truyền thông đến dự và đưa tin Đại hội.
Tại Đại hội, Hội Kiến trúc sư tỉnh đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác của Hội; Báo cáo công tác tài chính; Thông qua bản kiểm điểm Ban Chấp hành Hội trong nhiệm kỳ III (2009 - 2014) và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trong nhiệm kỳ IV (2015 – 2020). Điểm nổi bật của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua là công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội thông qua hoạt động thường xuyên tham gia đóng góp ý kiến chuyên môn trong các buổi báo cáo xét duyệt các dự án đầu tư xây dựng, các chương trình quy hoạch phát triển lớn trên địa bàn tỉnh và khu vực. Hội đã kịp thời phối hợp tổ chức đề xuất 05 phương án thiết kế và triển khai thực hiện mẫu mộ 36 liệt sĩ Long Khánh. Hội cũng tích cực quan tâm đến đến đời sống vật chất và tinh thần của hội viên, thường xuyên tổ chức giao lưu văn nghệ, tổ chức sinh hoạt hội thao và các hoạt động thể dục thể thao. Tuy nhiên, do còn nhiều khó khăn nên công tác tổ chức Hội và phát triển hội viên còn gặp nhiều hạn chế.
Với sự cố gắng và nỗ lực rất lớn của Hội và các hội viên, Hội vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Các hội viên cá nhân cũng nhận giấy khen của Hội Kiến trúc sư tỉnh.
hoi kien truc su 1.JPG
Đ/c Tạ Huy Hoàng – Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh  thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Hội Kiến trúc sư
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đ/c Trần Văn Vĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng đến thành công của Đại hội, đồng thời cũng  ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội Kiến trúc sư tỉnh nhà đã đạt được và khẳng định đây là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực đóng góp trí tuệ trong ngành xây dựng ở Đồng Nai. Đ/c cũng mong muốn với chức năng tư vấn, phản biện và giám định xã hội, trong thời gian tới Hội cần đóng góp hơn nữa không chỉ trong các chương trình, dự án đầu tư xây dựng mà cần có những đóng góp quan trọng cho các văn kiện của Đại hội Đảng bộ tỉnh sắp tới.
Thay mặt Liên hiệp Hội, Đ/c Phạm Gia Hải – Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Liên hiệp Hội tỉnh khẳng định kiến trúc là ngành ghi lại nhiều dấu ấn trong các công trình của lịch sử, nhất là đóng góp cho sự thay đổi diện mạo đô thị của tỉnh Đồng Nai. Đại hội là dịp để Hội nhìn nhận, đánh giá những kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ ra những cái chưa làm được để đề ra phương hướng trong nhiệm kỳ mới. Để đóng góp cho phương hướng của Hội trong thời gian tới, Đ/c cũng góp ý một số nhiệm vụ: Tăng cường công tác tổ chức Hội, nhất là công tác phát triển hội viên nhằm tập hợp đội ngũ kiến trúc sư của tỉnh vào trong ngôi nhà chung của Hội; Tăng cường và đẩy mạnh hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội; Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học…
 hoi kien truc su 2.JPG
Đ/c Phạm Gia Hải – Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Liên hiệp Hội tỉnh
phát biểu tại Đại hội
Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành cho nhiệm kỳ mới với 05 Đ/c: Đ/c Nguyễn Mạnh Dũng, Đ/c Lý Thành Phương, Đ/c Hà Duy Thạch, Đ/c Trần Anh Việt và Đ/c Khương Nguyễn Đức Chương.
hoi kien truc su.JPG
Ban Chấp hành mới ra mắt tại Đại hội 
                                                                                                                             Tin và ảnh: Dương Phúc
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập