Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Hội thảo “Một số điều cần thiết đối với người tiêu dùng khi lựa chọn hàng hóa dịch vụ và tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi”
Cập nhật: 31-10-2016 10:45
tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công ty cổ phần Sữa Vinamilk tổ chức Hội thảo “Một số điều cần thiết đối với người tiêu dùng khi lựa chọn hàng hóa dịch vụ và tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi”. Đến tham dự buổi Hội thảo có: Th.S Phạm Gia Hải – Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng; bà Nguyễn Thị Kim Liên – Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; ông Hồ Quang Nghĩa – Giám đốc kinh doanh khu vực miền Đông, Công ty cổ phần sữa Vinamilk; BS CK1 Nguyễn Thị Ánh Vân – Trung tâm Dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh; đại diện các Sở, ban ngành và gần 200 đại biểu người cao tuổi. Đây là chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng thế giới 15/3 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và ở tỉnh Đồng Nai.

 

tung 0222.png

 

 Các đại biểu tham dự Hội thảo “Một số điều cần thiết đối với người tiêu dùng khi lựa chọn hàng hóa dịch vụ và tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi”.
Phát biểu khai mạc Hội thảo, Th.S Phạm Gia Hải – Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh giới thiệu luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản hướng dẫn thi hành luật nhằm giúp người tiêu dùng nắm chắc cơ sở pháp lý trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ khi sử dụng dịch vụ và hàng hóa.
Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần sữa Vinamilk đã giới thiệu về công ty và thông tin các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi. Bên cạnh các sản phẩm sữa dành cho trẻ em được người tiêu dùng đánh giá rất cao và tin tưởng, Vinamilk đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người cao tuổi. Cụ thể là dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt Vinamilk Sure Prevent giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp cho người lớn tuổi ăn ngủ tốt, tốt cho tim mạch, xương; Vinamilk CanxiPro giúp bổ xung Canxi và đạm Colagen thủy phân giúp xương khớp chắc khỏe; Vinamilk Diecerna là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành riêng cho người bị tiểu đường.
Cũng tại Hội thảo, BS CK1 Nguyễn Thị Ánh Vân – Trung tâm Dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh đã chia sẻ thông tin “Dinh dưỡng hợp lý cho người cao tuổi” và nhấn mạnh người cao tuổi cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý như: Ăn đủ nhu cầu cơ thể, chọn lựa thực phẩm có lợi, cách chế biến phù hợp, bảo đảm khẩu vị thực phẩm bổ sung và riêng sữa sẽ giúp người cao tuổi bù năng lượng, tăng dưỡng chất, dễ tiêu hóa và dễ hấp thu.
Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự Hội thảo còn được đo độ loãng xương và tư vấn cách điều trị./.
                                                                                                      Tin và ảnh: Huy Tùng
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập