Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Đại hội Đại biểu Hội Cựu giáo chức tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ III (2016-2021)
Cập nhật: 27-06-2017 11:34
Sáng 11/11/2016 tại Hội quán Trấn Biên, Hội Cựu giáo chức tỉnh Đồng Nai tổ chức Đại hội đại biểu Hội Cựu giáo chức tỉnh Đồng Nai lần thứ III, nhiệm kỳ 2016-2021. Tới tham dự có các đồng chí: GS.NGND Phạm Minh Hạc – Chủ tịch Trung ương Hội Cựu giáo chức Việt Nam; Vy Văn Vũ – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh; Đào Đức Trình – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; đại diện các Sở, ban ngành; Hội Cựu giáo chức các tỉnh, thành phố bạn, Công đoàn ngành qua các thời kỳ và hơn 150 đại biểu chính thức đại diện cho 2878 hội viên Hội Cựu giáo chức trong toàn tỉnh.
 
DAI HOI HOI CUU GIAO CHUC DONG NAI NHIEM KY III (1).JPG
 Quang cảnh Đại hội.
Được thành lập ngày 27/4/2006, trong 10 năm qua, Hội Cựu giáo chức tỉnh Đồng Nai đã từng bước phát triển và đạt được những kết quả tốt. Ở những ngày đầu mới thành lập, toàn tỉnh có 400 hội viên, cấp huyện, TP, TX chưa được thành lập thì đến nay toàn tỉnh đã có 2878 hội viên, 100% cấp huyện, thành phố Biên Hòa, thị xã Long Khánh đã được thành lập, trên 100 phường, xã, thị trấn có chi hội hoặc liên chi hội.
Các cấp Hội luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, nhiều hội cơ sở đã phát động xây dựng “Quỹ hỗ trợ giảm nghèo và người bệnh khó khăn”. Hội Cựu giáo chức đã và đang là nơi tập hợp, tổ chức, vận động phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo, tập hợp sức mạnh của hội viên trong công tác Giáo dục – Đào tạo, khuyến học, khuyến tài, tạo môi trường thuận lợi để cựu giáo chức toàn tỉnh được tiếp tục cống hiến, tham gia vào các hoạt động của cộng đồng. Từ những việc làm thiết thực đó, Hội Cựu giáo chức tỉnh đã góp phần không nhỏ vào việc duy trì số lượng, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đào Đức Trình đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Hội Cựu giáo chức trong nhiệm kỳ vừa qua và nhấn mạnh, Hội Cựu giáo chức tỉnh nhiệm kỳ mới cần phát huy những thành tích đã đạt được, đẩy mạnh việc xây dựng xã hội học tập, góp phần cùng ngành Giáo dục – Đào tạo đưa công tác giáo dục phát triển hơn nữa.
 DAI HOI HOI CUU GIAO CHUC DONG NAI NHIEM KY III (2).JPG
Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức tỉnh nhiệm kỳ III (2016-2021) ra mắt Đại hội.
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa mới gồm 21 đồng chí, trong đó đồng chí Vũ Đình Sùng được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ III (2016-2021), ông Nguyễn Văn Vưu được bầu Chủ tịch danh dự của Hội.
Nhân dịp này, Trung ương Hội Cựu giáo chức Việt Nam đã trao tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Hội Cựu giáo chức tỉnh, tặng Bằng khen cho 30 tập thể và 57 cá nhân; UBND tỉnh Đồng Nai khen thưởng cho 09 cá nhân và 09 tập thể./.
                                                                                                                                       Tin và ảnh: Huy Tùng
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập