Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Đại hội Đại biểu Hiệp hội Bất động sản tỉnh Đồng Nai lần thứ II, nhiệm kỳ 2016-2021 thành công tốt đẹp
Cập nhật: 27-06-2017 11:53
Sáng 16/10 tại Hội quán Trấn Biên, Hiệp hội Bất động sản tỉnh long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hiệp hội Bất động sản tỉnh Đồng Nai lần thứ II, nhiệm kỳ 2016-2021. Đến dự có các đồng chí: Trần Ngọc Quang – Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; Trần Văn Vĩnh – UVBTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vy Văn Vũ – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai; đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, hội viên Hiệp hội và các phóng viên báo, đài đến đưa tin
 
Đại hội được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ I (2011-2016), đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ II (2016-2021) đồng thời bầu ra Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra cùng các chức danh lãnh đạo Hiệp hội nhiệm kỳ II.
Hiệp hội Bất động sản là tổ chức xã hội – nghề nghiệp, đại diện cho các doanh nghiệp bất động sản tỉnh, là cầu nối giữa các hội viên với cơ quan quản lý nhà nước địa phương và Trung ương; tham gia xây dựng, tuyên truyền, phổ biến pháp luật về kinh doanh bất động sản, góp phần phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, minh bạch; thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và an sinh xã hội. Nhiệm kỳ I (2011-2016) của Hiệp hội Bất động sản (BĐS) tỉnh Đồng Nai nằm trong giai đoạn thị trường BĐS có nhiều biến động phức tạp, với nhiều khó khăn. Đặc biệt là giai đoạn khủng hoảng 2008-2015. Tuy nhiên, với sự nỗ lực to lớn của các doanh nghiệp BĐS, Hiệp hội đã tham mưu, ngành Xây dựng, Trung ương phối hợp cùng cộng đồng doanh nghiệp từng bước đưa thị trường BĐS Đồng Nai vượt qua giai đoạn khó khăn và phát triển. Vai trò của Hiệp hội đối với các cơ quan quản lý ngày một nâng cao, vị thế của Hiệp hội trong cộng đồng ngày càng được khẳng định vững chắc.
Đại hội đã thông qua phương hướng nhiệm vụ của Hiệp hội Bất động sản trong nhiệm kỳ II là: Đẩy mạnh phát triển mạng lưới Hiệp hội tại địa phương gắn với nâng cao chất lượng hội viên, nâng cao tính chuyên nghiệp, triển khai bộ công cụ tự đánh giá, chẩn đoán nhằm nâng cao hoạt động và chất lượng cung cấp thông tin và hỗ trợ hội viên. Hiệp hội tranh thủ sự chỉ đạo của UBND tỉnh, Trung ương Hiệp hội BĐS Việt Nam, đặc biệt là phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả với Sở Xây dựng để được tạo điều kiện tốt cho hoạt động của Hiệp hội, nghiên cứu thành lập, tạo điều kiện phát triển thêm các đơn vị trực thuộc Hiệp hội, có tư cách pháp nhân để tham gia thực hiện các chức năng của Hiệp hội ngày một chất lượng, có chiều sâu và tạo dựng nguồn tài chính bền vững.
day roi bds 2.JPG
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đánh giá cao vai trò, các hoạt động của Hiệp hội BĐS tỉnh trong nhiệm kỳ vừa qua góp phần vào tiến trình phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh nhà. Đồng chí nhấn mạnh, Hiệp hội phối hợp với các Hội như: Hội Xây dựng, Hội Kiến trúc sư, đặc biệt là Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phát huy hơn nữa vai trò phản biện, tham mưu cho UBND tỉnh những chính sách hợp lý với thị trường BĐS tỉnh nhà. UBND tỉnh và các đơn vị liên quan sẽ hỗ trợ tối đa để các doanh nghiệp, Hiệp hội phát triển mạnh và bền vững.
Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành khóa mới với 36 thành viên, Ban Thường vụ có 07 thành viên và Ban Kiểm tra có 03 thành viên. Ông Nguyễn Thanh Lâm tái đắc cử Chủ tịch khóa II, các ông: Bùi Thanh Trúc, Chu Thanh Sơn tái đắc cử Phó Chủ tịch Hiệp hội khóa II.
day roi bds.JPG
Đồng chí Trần Văn Vĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Ban Chấp hành
 Hiệp hội BĐS tỉnh Đồng Nai khóa II (2016-2021).
Trong khuôn khổ Đại hội, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai, các đại biểu đã ủng hộ được hơn 19 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào bị thiên tai bào lụt ở các tỉnh miền Trung./.

                                                                                                                                 Tin và ảnh: Huy Tùng

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập