Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Hội nghị Ban Chấp hành Hội Xây dựng Đồng Nai lần thứ 6 nhiệm kỳ 2014 - 2019
Cập nhật: 08-01-2018 07:26
Sáng 28/12/2017 tại thành phố Biên Hòa, Hội Xây dựng Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 6 nhiệm kỳ 2014 – 2019 nhằm tổng kết tình hình hoạt động năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018. Đến dự có: đồng chí Nguyễn Văn Liệt – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai; đồng chí Nguyễn Cảnh – Chủ tịch Hội Xây dựng; các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Xây dựng.
 DSC_0njh,015 (Copy).JPG
 Quang cảnh Hội nghị.
Theo Báo cáo của Hội, trong năm 2017 tình hình hoạt động của Hội tiếp tục được củng cố và phát triển. Hội đã tổ chức các chương trình hoạt động theo nghị quyết của Ban Chấp hành đề ra; cơ bản tạo dựng được cơ sở vật chất, trang thiết bị cho Hội, tạo được nguồn kinh phí ổn định và lâu dài cho hoạt động thường xuyên của Hội.
Công tác tổ chức và phát triển, Hội đã tập hợp được 308 hội viên, trong đó có 59 hội viên tập thể và 249 hội viên cá nhân; Chi bộ Hội có 10 Đảng viên, năm 2016 được công nhận là tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh. Tháng 8/2017, Hội đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội.
Về công tác tư vấn, phản biện, Hội luôn tổ chức tốt đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm, năng lực và trách nhiệm khi có yêu cầu. Hội tiếp tục tham gia là thành viên của các Hội đồng: Kiến trúc Quy hoạch tỉnh; Xét duyệt cấp chứng chỉ hành nghề Kiến trúc sư xây dựng, giám sát công trình xây dựng của Sở Xây dựng; Thẩm định các đề tài nghiên cứu khoa học của tỉnh theo cơ chế 50/50.
Hội kết hợp với Hội Cầu – Đường – Cảng, Công ty VMC Tech tổ chức Hội thảo “Giới thiệu về công nghệ khoan dẫn hướng và Hồ điều tiết ngầm chống ngập do mưa”. Bên cạnh đó, Hội duy trì đều đặn bản tin, kết hợp với Chi bộ Đảng tập trung tuyên truyền đến hội viên những vấn đề lớn, sâu rộng trong toàn Hội như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Triển khai Nghị quyết Hội nghị TW4, Hội nghị TW5, Hội nghị TW6”, “Học tập Hồ Chí Minh chống tham ô, lãnh phí, quan liêu”, “Phụ nữ với công tác Đảng và xã hội”…
Song song với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Hội rất tích cực tham gia công tác từ thiện, trong đó phải kể đến Tết năm 2017, Hội đã tặng 200 phần quà cho người nghèo huyện Trảng Bom và Tân Phú, mỗi phần quà  trị giá 300.000 đồng. Ngoài ra, Hội cùng với chùa Phúc Lâm tặng quà Vu lan cho người mù, nạn nhân chất độc màu da cam và người nghèo, hỗ trợ chương trình “Tiếp sức đến trường” của Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tổ chức với số tiền ủng hộ là hơn 92 triệu đồng.
DSC_0034 (Copy)bcvxn.JPG
Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai Nguyễn Văn Liệt phát biểu tại Hội nghị.
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai Nguyễn Văn Liệt chúc mừng những kết quả mà Hội Xây dựng đã đạt được trong năm 2017. Đồng chí nhấn mạnh, thời gian tới, Hội tiếp tục phối chặt chẽ với Liên hiệp Hội và các Hội thành viên khác để thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn của Hội và các nhiệm vụ Nhà nước giao, đặc biệt là kiến nghị UBND tỉnh, các Sở, ngành liên quan giao tư vấn phản biện các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh; về vấn đề nghiên cứu khoa học, sắp tới, Liên hiệp Hội phối hợp với Sở Xây dựng tuyên truyền, phổ biến cho nhân dân hiểu về lợi ích sử dụng gạch không nung, đây chính là giải pháp bền vững, giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, Hội mạnh dạn đề xuất khen thưởng cấp Liên hiệp Hôi Đồng Nai, Liên hiệp Hội Việt Nam để động viên, khuyến khích Hội viên có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hội./.
                                                                                                                                                 Tin và ảnh: Huy Tùng
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập