Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Hội Điều dưỡng tỉnh Đồng Nai kỷ niệm 20 năm ngày thành lập
Cập nhật: 08-06-2018 02:12
Ngày 31/5/2018 tại Nhà khách 71, Hội Điều dưỡng Đồng Nai long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng tỉnh Đồng Nai (1998 - 2018). Tham dự Lễ kỷ niệm có Đ/c Phạm Đức Mục – Chủ tịch Hội Điều Dưỡng Việt Nam; Đ/c Vy Văn Vũ – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai; Đ/c Phan Huy Anh Vũ – Phó Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai; Đại diện nguyên lãnh đạo Sở Y tế; Đại diện các Sở, ban ngành, bệnh viên Bạch Mai, hội viện Hội Điều dưỡng cùng các báo, đài, các phương tiện truyền thông đến dự và đưa tin.
 
Sau hơn 20 năm hoạt động với 4 kỳ đại hội, Hội Điều sưỡng đã tập hợp 1.212 hội viên là điều dưỡng viên, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên, Y sĩ,… góp phần vào việc nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Mặt khác, Hội đã phối hợp với các sở ngành có liên quan tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai tổ chức các hoạt động đạt hiệu quả cao. Tổ chức các lớp tập huấn, tham quan, học tập kinh nghiệm trong và ngoài nước; Nghiên cứu khoa học, ứng dụng các phương pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến phục vụ cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Hội đặc biệt quan tâm việc rèn luyện, nâng cao y đức, quy tắc ứng xử, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, các hoạt động thiện nguyện do ngành Y tế và tỉnh phát động. Những hoạt động của Hội trong 20 năm qua được lãnh đạo Tỉnh, Trung ương Hội Điều dưỡng Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đánh giá cao và tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen. Trong thời gian tới, phát huy những kết quả đã đạt được trong 20 năm qua, Hội tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chung và hoạt động chuyên môn để đưa Hội phát triển cả về số lượng và chất lượng.
Phát biểu chỉ đạo tại Lễ kỷ niệm, Đ/c Phạm Đức Mục – Chủ tịch Hội Điều Dưỡng Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội đã đạt được. Đặc biệt Hội Điều dưỡng Đồng Nai là một trong 10 Hội địa phương hoạt động tích cực nhất trong hệ thống Hội Điều dưỡng cả nước. Hội đã tạo sự đoàn kết trong hội viên, tạo mối quan hệ chặt chẽ với Hội Điều dưỡng Việt Nam, thường xuyên đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và y đức cho hội viên, làm cho hội viên ngày càng gắn bó và yêu nghề hơn. Những hoạt động tích cực của Hội không chỉ đóng góp vào thành công của tỉnh Đồng Nai mà còn là thành công chung của Hội Điều dưỡng Việt Nam.
hoi dieu duong dong nai 2.jpg
Đ/c Phan Huy Anh Vũ – Phó Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai phát biểu tại Lễ kỷ niệm
Cũng tại Lễ kỷ niệm đã diễn ra lễ ký kết phát động phong trào “Thực hiện chuẩn đạo đức nghề nghiệp của Điều dưỡng Việt Nam giai đoạn 2018 - 2023” giữa các Chi hội trưởng thuộc các bệnh viện khối tỉnh, chuyên khoa và huyện đại diện cho các chi hội trực thuộc và hội viên.
hoi dieu duong dong nai.jpg
Đ/c Vy Văn Vũ – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai
Tặng Giấy khen cho các cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp vào hoạt động chung của Hội Điều dưỡng
Để ghi nhận những cá nhân và tập thể đã có nhiều đóng góp tích cực trong thành công chung của Hội Điều dưỡng Đồng Nai, Hội Điều dưỡng Việt Nam tặng Bằng khen cho 5 tập thể, 3 cá nhân; Liên hiệp Hội Đồng Nai tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 9 cá nhân; Sở Y tế tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 16 cá nhân. Hội Điều dưỡng Đồng Nai cũng tặng giấy khen cho các hội viên cá nhân và tập thể thuộc Hội.
                                                                                                                                                             Dương Phúc
In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập