Tìm kiếm
 

 Nội dung bản tin

 
Đại hội Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Đồng Nai
Cập nhật: 22-06-2018 12:28
Ngày 16/6/2018 tại Hội trường trường Đại học Đồng Nai, Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Đồng Nai long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2018 - 2023) nhằm tổng kết kết quả hoạt động nhiệm kỳ II (2012 - 2017) đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.
 
Tham dự Đại hội có Ông Phạm Văn Thanh – Phó Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam; Bà Huỳnh Lệ Giang – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai; Ông Vy Văn Vũ – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai; ông Tạ Quốc Hạnh – Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Đồng Nai; Đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, các báo, đài và hơn 150 đại biểu là Hội viên của Hội.
Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của Hội nhiệm kỳ II (2012 - 2017) và phương hướng, hoạt động trong nhiệm kỳ III (2018 - 2023); Báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Hội trong  nhiệm kỳ II (2012 - 2017) và Điều lệ Hội trong nhiệm kỳ mới. Trong nhiệm kỳ II, Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Đồng Nai đã nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ mà Đại hội (2012 - 2017) đã đề ra. Tổ chức của Hội được củng cố, phát triển và thể hiện được vai trò nòng cốt trong việc tập hợp đội ngũ những người làm công tác nghiên cứu, giảng dạy, phổ biến, ứng dụng tâm lý học và giáo dục học vào tổ chức. Đến nay, Hội đã phát triển được hơn 200 hội viên với 9 Chi hội trực thuộc. Hội đã tổ chức được nhiều hoạt động phong phú, sáng tạo trong hoạt động nghiên cứu khoa học với 4 đề tại cấp tỉnh, 6 đề tài cấp Liên hiệp Hội. Đồng thời, Hội tham gia công tác tư vấn, phản biện, tổ chức và tham gia các hội thảo khoa học, bồi dưỡng kiến thức cho hội viên, đẩy mạnh công tác phổ biến, ứng dụng kiến thức tâm lý học, giáo dục. Hội thực sự đã trở thành một ngôi nhà chung, một chỗ dựa về tinh thần, một địa chỉ tin cậy để điều hòa, phối hợp hoạt động của các hội viên, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển về kinh tế - văn hoá – xã hội của tỉnh Đồng Nai và sự phát triển của ngành khoa học Tâm lý và Giáo dục của Việt Nam.
 DSC09437 c.jpg
Ông Vy Văn Vũ – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai
 tặng hoa chúc mừng Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, Bà Huỳnh Lệ Giang – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai ghi nhận và đánh giá cáo những kết quả Hội đã đạt được trong thời gian qua. Ban Chấp hành Hội luôn luôn đoàn kết, thống nhất cao, phát huy trí tuệ tập thể, xây dựng đội ngũ cán bộ phụ trách công tác Hội có trách nhiệm và tâm huyết với sự nghiệp tâm lý giáo dục. Nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong việc củng cố, kiện toàn tổ chức, đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động Hội nhằm mục tiêu hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra. Để hoạt động Hội ngày càng phát triển về chiều rộng và chiều sâu, bà Huỳnh Lệ Giang đề nghị Hội tập trung thực hiện một số nhiệm vụ chủ yếu: Tích cực củng cố, kiện toàn tổ chức Hội, bổ sung, hoàn thiện Quy chế hoạt động của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội; Tiếp tục vận động, kết nạp nhiều hơn nữa hội viên cá nhân và hội viên tập thể hoạt động trong lĩnh vực tâm lý giáo dục, tạo điều kiện để hội viên phát huy hết khả năng chuyên môn của mình. Đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học các đề tài, dự án. Mở rộng liên kết với các cơ quan truyền thông trong việc tuyên truyền, phổ biến kiến thức chuyên ngành; Mở rộng công tác đối ngoại với các Hội địa phương khác, các hiệp hội quốc tế, khu vực trong hoạt động. Chủ động phối hợp với các sở, ban ngành để đẩy mạnh công tác tư vấn, phản biện, giám định xã hội các dự án tại địa phương. Đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho hội viên, tổ chức các buổi tọa đàm tập trung vào các vấn đề thiết thực cho phát triển của tỉnh cũng như các vấn đề chuyên môn, nghiệp vụ của ngành tâm lý – giáo dục.
Nhằm ghi nhận những cá nhân và tập thể có nhiều thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực vào hoạt động chung của Hội, Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam tặng Cờ và Bằng khen cho Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Đồng Nai, đồng thời tặng Bằng khen cho 4 chi hội và 4 cá nhân của Hội.
Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành với 25 đồng chí, Ban Thường vụ với 9 đồng chí, Ban Kiểm tra có 3 đồng chí, đồng chí Tạ Quốc Hạnh tái đắc cử chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Đồng Nai nhiệm kỳ III (2018 - 2023).
 DSC09437 c.jpg
                         Ban Chấp hành mới ra mắt tại Đại hội
                                                                                                                                                                    Dương Phúc
 

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

 Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?



 

 Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập