Tìm kiếm
 

 Nội dung bản tin

 
Hội Hóa học Đồng Nai: Kiện toàn tổ chức, đẩy mạnh hoạt động Hội
Cập nhật: 31-12-2020 08:45
Là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của những cá nhân, tập thể hoạt động trong lĩnh vực hóa học, đến nay Hội có 357 hội viên và 3 chi hội trực thuộc. Hội đã điều hành, tổ chức các hoạt động theo kế hoạch công tác hàng năm, đồng thời điều chỉnh quy chế, không ngừng đổi mới, kiện toàn tổ chức, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Trong năm 2020, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng hoạt dộng Hội và hội viên vẫn giữ vững và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Hội đã kịp thời phổ biến thông tin trong và ngoài nước, những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước để hội viên, các doanh nghiệp lĩnh vực hóa học nắm bắt và định hướng hoạt động, qua đó chấp hành thực hiện và vận dụng vào sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu của doanh nghiệp.

hoi hoa hc dong nai (1).JPG
 Ban Chấp hành Hội Hóa học Đồng Nai nhiệm kỳ 2018 - 2023 


Trong hoạt động xúc tiến thương mại, đây là nhiệm vụ quan trong nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, thương hiệu của từng doanh nghiệp ở các thị trường sản xuất, xuất nhập khẩu. Thông qua đó nhằm giới thiệu sản phẩm của của các hội viên ra thị trường trong và ngoài nước, tăng khả năng xuất khẩu, tránh thiệt hại trong quá trình kinh doanh cho doanh nghiệp.

hoi hoa hc dong nai (2).jpg

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hội Hóa học Đồng Nai và Amanda Phạm Việt Nam

 

Về công tác nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ, năm 2020, Hội đã chuyển giao công nghệ cho 2 doanh nghiệp và hợp tác nghiên cứu với 5 Trung tâm, Viện, trường đại học trong và ngoài tỉnh. Đồng thời tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học với hàm lượng khoa học cao và chuyển giao cho các đơn vị, doanh nghiệp ứng dụng vào thực tiễn sản xuất. Ngoài ra, Hội và hội viên có nhiều bài báo khoa học đăng trên các tạp chí khoa học trong và ngoài nước.

Mặc dù còn nhiều khó khăn về công tác tổ chức và trong hoạt động chuyên môn nhưng Hội đã nỗ lực vượt qua khó khăn, Ban Chấp hành, cán bộ, hội viên luôn đoàn kết thống nhất trong mọi hoạt động để đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Hội.

Trong thời gian tới Hội đề ra một số nhiệm vụ trong tâm: Củng cố tổ chức theo hướng chủ động, sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ; Tăng cường hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học với hàm lượng khoa học cao; Tổ chức các hội nghị, hội thảo, đẩy mạnh công tác giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh của hội viên; Tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các phong trào thiện nguyện, góp phần nâng cao vai trò, vị thế Hội Hóa học Đồng Nai trong các tổ chức xã hội - nghề nghiệp của tỉnh.

Dương Phúc

 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

 Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?



 

 Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập