Tìm kiếm
 

 Nội dung bản tin

 
Hội Hóa học Đồng Nai: Địa chỉ tin cậy kết nối các nhà khoa học trong lĩnh vực hóa học
Cập nhật: 16-09-2021 08:39
Hội Hóa học Đồng Nai được thành lập năm 2004, trải qua 3 kỳ đại hội, đến nay Hội có 357 hội viên và 3 chi hội trực thuộc là các nhà khoa học, giảng viên công tác tại các trường đại học, Viện Nghiên cứu, Trung tâm phát triển ứng dụng, các doanh nghiệp, sinh viên… ngành hóa và các lĩnh vực liên quan.

​         Trong quá trình phát triển, Hội luôn là người bạn tin cậy, nơi kết nối lực lượng khoa học tỉnh nhà trong lĩnh vực hóa học; đồng thời là một trong các đầu mối tạo điều kiện chuyển giao và ứng dụng các công trình nghiên cứu vào sản xuất và đời sống. Với định hướng đó, trong những năm qua, nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, ký kết hợp tác đã được Hội quan tâm triển khai thực hiện, qua đó đã kịp thời hỗ trợ và cỗ vũ tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, Hội đã tư vấn cho các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ ngành hóa trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

 

Tổ chức hội nghị ký kết hợp tác giữa Hội với các doanh nghiệp

Hội đã động viên, khuyến khích hội viên tham gia các phong trào khởi nghiệp do tỉnh tổ chức và đạt giải cao như Dự án sản xuất Gel rửa tay rau má đạt giải Ba tại Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2019. Bên cạnh đó, hội viên của Hội tích cực tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai hàng năm và đạt giải cao. Ngoài ra, Hội đã ký kết hợp tác với nhiều đơn vị doanh nghiệp như: Công ty TNHH Amanda Phạm Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư và Giải pháp nông nghiệp An Bình… tạo điều kiện cho hoạt động của Hội ngày càng đa dạng, phong phú và chất lượng.

Trong hoạt động tư vấn, phản biện, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, Hội đã cử cán bộ, hội viên, các chuyên gia tham gia tư vấn, phản biện khoa học các chương trình, dự án trong lĩnh vưc hóa học; đồng thời tham gia các chương trình giáo dục đại chúng, các dự án cộng đồng nhằm lan tỏa kiến thức khoa học đến với mọi người.

 

Hội phối hợp tổ chức chương trình Workshop Nghiên cứu bễn vững trên nền tảng sở hữu trí tuệ

Trong thời gian tới, Hội Hóa học Đồng Nai tiếp tục là người bạn không chỉ của đội ngũ nhà khoa học, trí thức tỉnh nhà mà còn là nơi tư vấn, hỗ trợ khoa học tin cậy dành cho mọi doanh nghiệp và cá nhân.

Dương Phúc

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

 Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?



 

 Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập