Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Đại hội đại biểu Hiệp hội Bất động sản Đồng Nai nhiệm kỳ III (2022 - 2027)
Cập nhật: 18-04-2022 10:31
Ngày 8/4/2022 tại Khách sạn Central Park, Hiệp hội Bất động sản Đồng Nai long trọng tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ III (2022 - 2027) nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ II (2016 - 2021), đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

​         Tham dự Đại hội có Đ/c Võ Tấn Đức - Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đ/c Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai; Đ/c Đỗ Thành Phương - Phó Giám đốc Sở Xây dựng; Đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành; Các đồng chí ủy viên BCH, BTV và hội viên Hiệp hội Bất động sản Đồng Nai cùng các báo, đài đến dự và đưa tin Đại hội.


Đ/c Võ Tấn Đức - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội 

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ II (2016 - 2021) và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ III (2022 - 2027); Báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra nhiệm kỳ II. Là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tập hợp, đoàn kết các tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, trong nhiệm kỳ qua, Hiệp hội đã góp phần quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản trên địa bàn tỉnh phát triển năng động, lành mạnh, đúng hướng theo chủ trương của tỉnh, từng bước phát triển và là cầu nối giữa các hội viên với các cơ quan quản lý Nhà nước. Đến nay, Hội đã kết nạp được 99 hội viên, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hiệp hội luôn đoàn kết, nỗ lực trong công tác chỉ đạo, điều hành các hoạt động. Văn phòng Hiệp hội luôn theo dõi, thường xuyên cập nhật những thông tin về tình hình thị trường bất động sản, trao đổi thông tin của tổ chức hội trên các trang mạng xã hội như Facabook, Zalo, Viber để hội viên cập nhật kịp thời. Bên cạnh đó, Hiệp hội đã tham gia phản biện và góp ý các cơ chế, chính sách liên quan đến lĩnh vực bất động sản như: Luật Đất đai, Luật Xây dựng, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Quy hoạch… Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động đến mọi lĩnh vực của đời sống và xã hội, trong đó có lĩnh vực Bất động sản, Hiệp hội đã tham gia góp ý, kiến nghị các giải pháp với Chính phủ, UBND tỉnh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, phản ánh những vướng mắc, bất cập của hệ thống pháp luật bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đồng thời chuẩn bị tốt các phương án thích hợp để bảo đảm an toàn, ổn định trong hoạt động của các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội. Qua những kết quả đã đạt được cho thấy Hiệp hội thực sự trở thành một ngôi nhà chung, một chỗ dựa về tinh thần, một địa chỉ tin cậy để điều hòa, phối hợp hoạt động của các hội viên, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển về kinh tế - văn hoá - xã hội của tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đ/c Võ Tấn Đức - Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hiệp hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Mặc dù còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng Hiệp hội đề xuất những chủ trương và đề ra các biện pháp để hỗ trợ hội viên, duy trì hoạt động chung của tổ chức. Tuy nhiên, trước sự biến động của thị trường bất động sản, nhất là trong tình hình Đồng Nai là thị trường thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư với lợi thế giáp TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, có sự tăng trưởng kinh tế và sự đầu tư công vào Cảng hàng không quốc tế Long Thành và dự án hạ tầng quy mô lớn. Điều này là cơ hội cũng như thách thức đối với lĩnh vực bất động sản, vì vậy đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Hiệp hội trong thời gian tới cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ chủ yếu: Tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức Hội, vận động và kết nạp nhiều hơn nữa hội viên cá nhân và hội viên tập thể hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tạo điều kiện để hội viên phát huy hết khả năng chuyên môn của mình. Phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Sở Xây dựng… để kịp thời nắm bắt tình hình, thông tin về thị trường bất động sản và các chính sách liên quan để tháo gỡ kịp thời các vướng mắc trong hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản, tạo cơ hội cho hội viên phát triển. Chủ động phối hợp với các Sở, ban ngành để đẩy mạnh công tác tư vấn, phản biện, giám định xã hội theo hướng khách quan, khoa học, mang tính thực tiễn trong lĩnh vực bất động sản tại địa phương, qua đó từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của Hiệp hội như hoạt động tư vấn và hỗ trợ pháp lý, xúc tiến đầu tư, đào tạo… Đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho hội viên, tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo tập trung vào các vấn đề thiết thực cho phát triển của tỉnh cũng như các vấn đề chuyên môn, nghiệp vụ; tiếp tục cũng cố vai trò, vị trí và uy tín của Hội trong hệ thống các tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp tỉnh nhà, đóng góp cho sự nghiệp phát triển bất động sản của tỉnh nhà.


Ban Chấp hành Hiệp hội Bất động sản Đồng Nai nhiệm kỳ III (2022 - 2027) ra mắt tại Đại hội 

Với tinh thần làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 29 đồng chí, Ban Thường vụ gồm 9 đồng chí, Ban Kiểm tra gồm 3 đồng chí. Đ/c Nguyễn Thanh Lâm được Đại hội tín nhiệm tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Đồng Nai nhiệm kỳ III (2022 - 2027).

Như Thảo

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập