Tìm kiếm
 

Nội dung bản tin

 
Hội Xây dựng tỉnh Đồng Nai: 15 năm xây dựng và trưởng thành
Cập nhật: 16-07-2012 05:40
Sáng ngày 29/6, tại Khu Du lịch Bửu Long, Hội Xây dựng tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đến dự.
 15 nam hoi svdbhgtfn.jpg
 
Qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, Hội Xây dựng tỉnh Đồng Nai đã từng bước kiện toàn về tổ chức. Từ 83 hội viên ban đầu, đến nay Hội đã kết nạp được 270 hội viên, trong đó có 216 hội viên cá nhân và 54 hội viên tập thể.
Với chức năng, nhiệm vụ được giao, Hội Xây dựng tỉnh Đồng Nai đã tổ chức được đội ngũ chuyên gia có năng lực, kinh nghiệm và trách nhiệm để tham gia tư vấn, phản biện và giám định khi có yêu cầu. Hội đã tham gia Hội đồng quy hoạch kiến trúc của tỉnh và góp ý phản biện hàng trăm đồ án quy hoạch của tỉnh và các địa phương.
Hội Xây dựng tỉnh Đồng Nai cũng đã tổ chức được nhiều cuộc hội thảo, tọa đàm tập trung vào các vấn đề an sinh xã hội gắn với phát triển đô thị, như: Nhà ở cho người thu nhập thấp, bất cập trong hoạt động xây dựng, thực trạng và giải pháp phát triển nhanh trung tâm Tp.Biên Hòa.
Ngoài ra, Hội Xây dựng tỉnh Đồng Nai cũng đã tổ chức hàng chục chuyến tham quan học tập kinh nghiệm ở nước ngoài, giúp hội viên giao lưu, mở rộng tầm nhìn.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực và kết quả mà Hội Xây dựng tỉnh Đồng Nai đã đạt được; đồng thời mong muốn trong thời gian tới Hội cần phát huy vai trò, trí tuệ của các hội viên trong công tác phản biện, giám định xã hội, trở thành một kênh thông tin quan trọng giúp hoạch định chính sách có cơ sở khoa học, thực tiễn.
Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển KT-XH của tỉnh và hoạt động hội đã được khen thưởng./.
                                                                                                          XC (Nguồn: dnrtv.org.vn)

In nội dung
Các tin đã đăng ngày:
Select a date from the calendar.
 

Thăm dò ý kiến

 
Ý kiến của bạn về giao diện của website ?
 

Liên Kết Website

 
Lượt truy cập:

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT ĐỒNG NAI                            * Chịu trách nhiệm chính: TS. Vy Văn Vũ - Chủ tịch Liên hiệp Hội Đồng Nai
DONG NAI UNION OF SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATIONS         * Chịu trách nhiệm Biên tập:
* Địa chỉ: 281 Đường 30/4 - P.Quyết Thắng - TP.Biên Hòa - Đồng Nai               - ThS. Nguyễn Văn Liệt - PCT-TTK Liên hiệp Hội Đồng Nai
* Điện thoại:0251.3946348 - Email:lienhiephoidn@gmail.com                            - ThS. Đào Đức Trình - PCT - Liên hiệp Hội Đồng Nai


 ​

Đăng nhập